Trấn Thành viết tâm thư xin khán giả đừng tiết lộ nội dung phim 'Bố già'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
05/03/2021 12:24 GMT+7

Bộ phim Bố già có màn ra mắt cực kỳ thành công với khán giả. Tuy nhiên, việc nội dung phim vô tình bị tiết lộ trong các bài viết, video trên mạng xã hội khiến nam nghệ sĩ không khỏi đau đầu.

Sự trở lại của phim điện ảnh Bố già do Trấn Thành sản xuất và đóng chính đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sau buổi công chiếu, mạng xã hội tràn ngập những bài review, phê bình cùng nhiều lời khen có cánh cho bộ phim. Tuy nhiên, cũng vì sự lan rộng của những bài viết về Bố già mà nhiều tình tiết quan trọng trong phim vô tình được tiết lộ. Ngay lập tức, sáng 5.3.2021, Trấn Thành đã có bài đăng nói về vấn đề này trên trên trang cá nhân của mình.
Cụ thể, nam MC viết: "Trước tiên em xin cảm ơn những tình cảm mà quý vị đã dành cho Bố già đêm qua. Và tối nay, mọi người đã chính thức được đi xem rồi. Nên em xin một lời thỉnh cầu từ tận con tim này là xin mọi người, khi đăng những bài viết hay video clip về phim Bố già thì làm ơn đừng tiết lộ tình tiết quan trọng của phim". Ngoài ra, cũng giải thích thêm sự ảnh hưởng của việc tiết lộ nội dung đối với bộ phim cũng như gửi lời nhắn nhủ với mọi người ở cuối dòng trạng thái.


Bài viết của Trấn Thành lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng với hàng chục ngàn lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Đa số khán giả đồng tình với nam danh hài và cho rằng việc nội dung phim bị tiết lộ sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới doanh thu cũng như trải nghiệm xem phim của khán giả, đặc biệt là với một bộ phim đã rất khó khăn để đến với khán giả như Bố già.

Mời quí vị xem video để biết thêm chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.