Trịnh Thăng Bình kể lại giây phút cùng Trấn Thành bàng hoàng nhận tin cố nghệ sĩ Chí Tài mất

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/12/2020 17:21 GMT+7

Hôm cố nghệ sĩ Chí Tài mất, Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình vẫn đang tham gia họp báo ra mắt tác phẩm Bức bình phong . Nam ca sĩ đã có những chia sẻ rất thật về cảm xúc của anh và Trấn Thành khi nhận tin dữ.

Có thể nói rằng sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại nhiều tiếc thương với đông đảo khán giả lẫn đồng nghiệp. Một số nghệ sĩ đã quyết định hủy show diễn, lời lịch phát hành sản phẩm mới để tưởng nhớ cố nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ tại buổi họp báo

Nghệ sĩ Trấn Thành cũng tham gia buổi ra mắt sản phẩm của bạn

Nhớ lại khoảnh khắc nhận tin dữ từ đồng nghiệp, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Khi Bình bước vào rạp thì người nói với Bình anh Chí Tài mất chính là Trấn Thành. Vì quá bất ngờ nên mình nghĩ là mình nghe nhầm nhưng không phải, đó là anh Chí Tài. Lúc đó mình và Trấn Thành đều bàng hoàng, mất hết thần sắc, mặt xanh lè luôn”.
Nam ca sĩ cũng cho biết đó là lý do khiến buổi họp báo diễn ra không suôn sẻ như dự định ban đầu. “Nhưng mình nghĩ trong sự nghiệp mình có thể sẽ làm ra thêm vài sản phẩm lớn gấp nhiều lần như vậy nhưng anh ra đi thì chỉ có duy nhất một lần đó thôi nên mình nghĩ lúc đó không còn gì quan trọng bằng việc chúng ta phải thành tâm và tưởng nhớ đến anh. Đó cũng là lý do mà Bình và ekip quyết định dừng lại, tạm hoãn ngày ra mắt. Tất cả những gì đang được ekip hoạt động, thuê các tòa nhà để chạy quảng bá cho sản phẩm thì cũng tạm ngưng hết”, nam ca sĩ nói thêm. 

Tạo hình Trịnh Thăng Bình trong MV mới

Một phân cảnh trong MV Bức bình phong

Sau vài ngày tạm hoãn, ca khúc Bức bình phong của Trịnh Thăng Bình đã chính thức ra mắt vào hôm 15.12.2020. MV lấy cảm hứng từ Truyện Kiều - tác phẩm nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du. Đây là sản phẩm âm nhạc được Trịnh Thăng Bình khẳng định "tinh túy nhất" của anh trong 10 năm qua cả về phần sáng tác, giai điệu và đầu tư hình ảnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.