Trizzie Phương Trinh tiết lộ lí do Phi Nhung không về Mỹ, con gái giấu bệnh tình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/08/2021 23:12 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh có bài đăng dài chia sẻ về Phi Nhung và đoạn tin nhắn trước khi giọng ca "Bông điên điển" phải nhập viện điều trị Covid-19 .

Hôm 27.8.2021, thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả và người hâm mộ nữ ca sĩ. Sau nhiều ngày điều trị ở bệnh viện Gia An 115, ca sĩ Phi Nhung đã được chuyển sang khoa D hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vì tình trạng diễn biến nặng.

Ca sĩ Phi Nhung

BTC

Là người khá thân thiết với Phi Nhung, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết cô biết được thông tin khi đọc được dòng trạng thái của người quen. Lập tức, nữ ca sĩ đã nhắn tin cho Wendy, con gái ruột của Phi Nhung để hỏi rõ sự việc thì được biết giọng ca "Bông điên điển" nhiễm Covid-19, phải dùng đến máy trợ thở. Cô cũng hỏi rõ nguyên nhân vì sao Wendy lại giấu mọi người.
Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh còn chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Phi Nhung, trong đó, nữ ca sĩ cho biết lý do không về Mỹ như dự kiến. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.