Trizzie Phương Trinh tiết lộ về người Việt duy nhất đón Chí Tài ở Mỹ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/12/2020 18:23 GMT+7

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi tiết lộ một người Việt làm việc trong sân bay LAX là người đón thi hài nghệ sĩ Chí Tài khi máy bay hạ cánh tại Los Angeles (Mỹ).

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn một clip ghi lại khoảnh khắc linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến sân bay Los Angeles (Mỹ). Theo chia sẻ của nữ ca sĩ hải ngoại, người quay clip này là một người Việt tên Jimmy, là thợ máy làm việc ở sân bay và cũng là một người hâm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.
Cô cho biết: “Sáng nay, người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và hàng triệu người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen”.
Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ thêm với Thanh Niên rằng do thủ tục khá phức tạp và chỉ có nhân viên nhà quàn mới có thể vào nên gia đình không thể vào sân bay trực tiếp đón thi hài cố nghệ sĩ.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.