Trung Quân hát live hit mới, tiết lộ chi hơn 1 tỉ cho 'Tình nào không như tình đầu'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
14/10/2020 06:18 GMT+7

Không hổ danh là nam ca sĩ sở hữu chất giọng nam cao (tenor) với chất trữ tình nổi bật, Trung Quân khiến nhiều khán giả thổn thức khi hát live ngay tại trường quay Hot trend .

Mới đây, Trung Quân đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 3 năm “vắng bóng" bằng một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên Tình nào không như tình đầu. Ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả, vào top trending của YouTube Việt Nam chỉ trong vòng 24 tiếng không chỉ bởi giai điệu đẹp, giọng hát của Trung Quân mà còn bởi nội dung MV đậm màu sắc thanh xuân cùng những rung động tuổi học trò mang đến nhiều thổn thức. 

Ca sĩ Trung Quân idol

Trung Quân được đánh giá là một trong những giọng ca thực lực của làng nhạc Việt, anh sở hữu chất giọng nam cao và cách xử lý nốt cao tinh tế. Sau 10 năm ca hát, Trung Quân là một trong những gương mặt sở hữu nhiều bản hit nhất so với các nghệ sĩ cùng thời như Văn Mai Hương, Bích Phương, Uyên Linh. Đây đều là những gương mặt bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol (Thần tượng âm nhạc Việt Nam). 
Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, Trung Quân dường như vắng bóng khỏi thị trường nhạc Việt. Vì vậy, sự trở lại lần này với Tình nào không như tình đầu khiến không ít khán giả chờ đợi. Vẫn là một bản ballad và chinh phục khán giả bằng câu chuyện thanh xuân mang nhiều lầm lỡ, tiếc nuối mà ở đó, bất cứ ai cũng dễ dàng tìm thấy đoạn ký ức thanh xuân của mỗi người. 

Tháng 9, nam ca sĩ trở lại với Tình nào không như tình đầu

Chia sẻ thêm về sản phẩm mới, Trung Quân tiết lộ anh chi hơn 1 tỉ để thực hiện MV và mất một thời gian khá dài để quyết định mang sản phẩm này đến với khán giả. "Ca khúc này khiến tôi có cảm giác giống như mình lục đồ cũ để xem, xem lại vẫn thấy quý và yêu nó. Ca khúc này cũng vậy, mình ấp ủ nó khá lâu, bây giờ bỗng nhìn lại thì càng cảm thấy nó quý giá và sáng bóng hơn. Chính vì vậy mà dù MV ra mắt đã khá lâu nhưng lúc nào trước khi đi ngủ mình vẫn thức đọc bình luận của mọi người. Và mọi thứ về MV mình đều cảm thấy hài lòng" - nam ca sĩ trải lòng. 
Tại trường quay của Hot trend, Trung Quân chiều lòng khán giả, hát live lại ca khúc Tình nào không như tình đầu. Mời quý khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.