Trương Thế Vinh nói về mối quan hệ với Thúy Ngân: 'Vinh sợ chuyện sẽ đi hơi xa'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
31/03/2021 16:58 GMT+7

Nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ với Thúy Ngân, Trương Thế Vinh đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Thảm đỏ ra mắt phim Song song vào tối 30.3.2021 đã chào đón sự đổ bộ của dàn sao Việt: Nhã Phương, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc... Đặc biệt,màn chạm mặt của "cặp đôi tin đồn" Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã làm không khí càng thêm náo nhiệt. 
Sau nhiều lần xuất hiện cùng nhau trên các gameshow, Trương Thế Vinh được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" với nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Tuy nhiên, trước sự săn đón của giới truyền thông tại sự kiện, cả hai có vẻ cố gắng giữ khoảng cách và khá "giữ kẽ" khi đứng kế nhau. Khi được hỏi về sự có mặt lần này của Thúy Ngân, Trương Thế Vinh ngại ngùng trả lời.
Không chỉ khán giả mà cả các nghệ sĩ như: Trường Giang, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc... cũng nhiệt tình tác hợp, se duyên cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Trong những lần tham gia gameshow, giọng ca Tình yêu hoa gió được bạn bè, đồng nghiệp "gài kèo" nhiều lần để có những khoảnh khắc thân thiết với Thúy Ngân. Thậm chí, ngay tại sự kiện ra mắt phim vừa qua, Trường Giang còn vội kéo Thúy Ngân về với lý do là Trương Thế Vinh đang đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.