Lính cứu hỏa tiếp sức thí sinh

02/07/2013 22:20 GMT+7

(TNO) Ngày 2.7, Trung tâm Đào tạo và huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP.HCM (thuộc Sở Cảnh sát PCCC) đã tổ chức ra quân tiếp sức mùa thi năm 2013.

(TNO) Ngày 2.7, Trung tâm Đào tạo và huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP.HCM (thuộc Sở Cảnh sát PCCC) đã tổ chức ra quân tiếp sức mùa thi năm 2013.

Trung úy Nguyễn Công Tiến, Phó bí thư Trung tâm, cho biết đây là lần đầu tiên Trung tâm tổ chức tiếp sức mùa thi nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có nơi ăn, ở thuận lợi cho kỳ thì sắp tới.

Đợt này, Trung tâm đã huy động 40 chiến sĩ tham gia tiếp sức, chia làm ba tổ, gồm: tiếp nhận hồ sơ, lo khâu hậu cần và trực tiếp đến các điểm chốt tiếp sức mùa thi đưa thí sinh về trung tâm ăn, nghỉ.

Lính cứu hỏa tiếp sức sĩ tử
Các thí sinh và người nhà được lính cứu hỏa đưa về trung tâm ở trọ miễn phí sáng 2.7

Theo anh Tiến, do đặc thù nên Trung tâm tiếp nhận các trường hợp thí sinh nam (ưu tiên các trường hợp đặc biệt như hoàn cảnh khó khăn, đến muộn chưa có chỗ ở…) đến trung tâm để ăn, ở miễn phí trong những ngày thi.

Đến gần cuối giờ chiều 2.7, Trung tâm đã "tiếp sức" được hơn 100 thí sinh đến làm thủ tục, nhận phòng nghỉ ngơi.

Anh Tiến cho biết thêm, ngày mai trung tâm tiếp tục tiếp nhận thí sinh cho đến khi lượng phòng ở của trung tâm không còn chỗ trống.

Theo bạn Lưu Thế Hòa, Đội phó đội tiếp sức mùa thi tại ngã tư Thủ Đức - Sư phạm Kỹ Thuật (Q.Thủ Đức), cho biết năm nay Khu Công nghệ cao TP.HCM (gần ngã tư Thủ Đức) cũng hỗ trợ 100 chỗ ở miễn phí cho thí sinh và phụ huynh dự thi đại học.

Tin, ảnh: An Bang

>> 90 chùa ở TP.HCM tiếp sức mùa thi
>> Đội nắng tiếp sức mùa thi
>> Hơn 1.000 thanh niên ra quân tiếp sức mùa thi
>> Gần 10.000 sinh viên tham gia tiếp sức mùa thi
>> Huy động 35.000 thanh niên tiếp sức mùa thi
>> “Tiếp sức mùa thi” 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.