Chi 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến Việt Nam

27/06/2013 16:37 GMT+7

(TNO) Đại diện của đơn vị tổ chức Lee Min Ho Concert, Công ty VDC Entertainment, cho biết đã phải chi 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến Việt Nam.

>> Vé xem "Lee Min Ho Concert in Vietnam" từ 2 triệu đồng trở lên
>> Lee Min Ho "cặp kè" đàn chị Kim Hee Sun
>> Lee Min-ho sẽ tham gia Faith?

 lee min ho
Lee Min Ho sắp đến Việt Nam biểu diễn - Ảnh: BTC cung cấp

Do phía Việt Nam không đáp ứng được các yêu cầu từ phía Lee Min Ho về mặt chất lượng âm thanh, ánh sáng, vì vậy, các thiết bị phục vụ trong show diễn đều được nhập từ nước ngoài, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mặc dù là giám đốc sản xuất chương trình nhưng cũng không can dự về mặt chuyên môn trong chương trình. Phần âm thanh, dàn nhạc đều do phía đơn vị Hàn Quốc chuẩn bị.

Giá vé từ 2 - 4,2 triệu đồng được cho là khá đắt, nhất là đối tượng khán giả mong muốn được xem show diễn Lee Min Ho chủ yếu là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng giá vé này là hợp lý bởi khâu chuẩn bị cho show diễn rất tốn kém, hơn nữa, số lượng ghế tối đa chỉ có 3.500 chỗ.

Hiện tại, theo thông tin từ VDC Entertainment, khoảng 2.000 vé đã được đặt trước, còn lại khoảng hơn 1.000 vé sẽ được bán ra thị trường trong hai đợt. Đợt 1 từ 27.6 - 6.7 cho fan club của Lee Min Hoo và những nơi mua trên 10 vé, đợt 2 bán vé online từ ngày 7.7.

Theo thông tin bên lề, nếu show diễn của Lee Min Ho thành công, có thể cuối năm, công chúng Việt Nam sẽ được đón thêm thành viên khác của bộ tứ Boys Over Flowers (Vườn sao băng) là Kim Hyun Joong.

Liveshow Lee Min Ho Concert in Vietnam - My Everything Global Tour 2013 sẽ diễn ra vào tối 3.8 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Lee Min Hoo sẽ có buổi gặp gỡ và trả lời phỏng vấn báo chí vào buổi chiều trước khi diễn ra show diễn.

Minh Ngọc

>> Vé xem "Lee Min Ho Concert in Vietnam" từ 2 triệu đồng trở lên
>> Lee Min Ho "cặp kè" đàn chị Kim Hee Sun
>> Lee Min-ho sẽ tham gia Faith? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.