Mất lái, ôtô tông hàng loạt xe máy

10/11/2011 21:23 GMT+7

(TNO) Mất lái, một xe ôtô đâm vào 5 xe máy, một xe đạp, ủi vào cổng một ngân hàng và làm 2 người bị thương nặng. Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều nay 10.11, tại ngã tư Điện Biên Phủ - Nguyễn Huệ (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

(TNO) Vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều nay 10.11, tại ngã tư Điện Biên Phủ - Nguyễn Huệ (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khi chiếc xe ôtô mất lái tông vào 5 xe máy, một xe đạp, làm 2 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe ôtô biển kiểm soát 30N-8862, do tài xế Hồ Văn Dũng (34 tuổi, trú tại 29 Hùng Vương, TP.Huế) điều khiển lưu thông trên đường Điện Biên Phủ (hướng từ cầu Nam Giao đến Nguyễn Huệ), khi đến địa điểm trên đã va quệt vào một xe đạp do một người nữ điều khiển.


Chiếc xe ôtô gây tai nạn - Ảnh: Bùi Ngọc Long

Sau khi va quệt với xe đạp, chiếc xe trên bất ngờ lách qua trái đường Nguyễn Huệ tông liên tiếp 2 xe máy rồi lạng về phải tông vào một phụ nữ đi xe máy dừng lại bên lề. Không dừng tại đó, xe ôtô "điên" tiếp tục lao lên lề húc 2 xe máy và một phụ nữ đi bộ khác.

Xe tiếp tục húc vào bờ tường của chi nhánh Ngân hàng MHB tại Huế làm gãy một trụ biển báo giao thông, vỡ một mảng tường rồi dội ra lại đường, chạy tiếp thêm một đoạn khoảng 100m mới dừng lại.

Các xe máy bị tông có biển số lần lượt như sau: 73V1-7103, 75K3-3715, 75K3-0333, 75K8-5962, 75F1-9785.


Chiếc xe máy bị ôtô húc nằm lăn giữa đường - Ảnh: Bùi Ngọc Long

Tài xế Hồ Văn Dũng cho biết, chiếc ôtô trước khi gây tai nạn đã bị nổ lốp.

Hiện trường của vụ tai nạn cho thấy chiếc ôtô bị nổ một lốp sau bên phải và một lốp trước bên trái, càng trước bị bung ra nằm giữa đường, kính trước rạn vỡ.

Trên xe ôtô, ngoài tài xế Hồ Văn Dũng còn có chủ xe là Hoàng Trọng Quang (ở Hà Nội). Ông Quang cho biết, khi thấy xe gây tai nạn liên hoàn và tiếp tục lao ra đường, ông đã nhảy qua đạp phanh xe mới dừng lại.

Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế là chị Tôn Nữ Đông Phương (40 tuổi, nhà ở đường Lê Lợi) và một người phụ nữ mang bầu khác chưa rõ tên tuổi.


Một xe máy bị húc bay lên lề bẹp dí, người phụ nữ đi trên xe này là chị Phương, bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế - Ảnh: Bùi Ngọc Long

Trong khi vụ tai nạn trên chưa giải quyết xong, thì thêm một vụ tai nạn hi hữu khác xảy ra gần đó.

Khi các chiến sĩ CSGT công an TP.Huế đang phong tỏa tuyến đường để giải quyết tai nạn, tại ngã tư Trần Thúc Nhẫn - Nguyễn Huệ cách đó khoảng 300m, một người đàn ông đi xe máy biển số 75F3-3963, không hiểu vì lý do gì khi thấy công an ra hiệu quay xe đi hướng khác đã ngã rầm xuống đường, chấn thương vùng đầu bất tỉnh. Người đàn ông này ngay sau đó cũng đã được đưa đi cấp cứu.


Người đàn ông đi xe máy biển số 75F3- 3963, không hiểu vì lý do gì khi thấy công an ra hiệu quay xe đi hướng khác đã ngã rầm xuống đường, chấn thương vùng đầu bất tỉnh - Ảnh: Bùi Ngọc Long

Bùi Ngọc Long - Gia Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.