Vì sao Như Quỳnh không thể song ca cùng Hoài Lâm trong đêm nhạc sắp tới?

19/03/2021 07:40 GMT+7

Người hâm mộ đang rất mong đợi màn kết hợp của Như Quỳnh và Hoài Lâm với ca khúc "Buồn làm chi em ơi". Tuy nhiên, vì lý do này mà tiết mục đó sẽ không diễn ra.

Tết Tân Sửu vừa qua là lần đầu tiên Như Quỳnh về Việt Nam đón Tết nguyên đán sau 20 năm xa xứ. Cuối tháng 3.2021, nữ ca sĩ sẽ tái ngộ khán giả thủ đô sau hơn 2 năm xa cách thông qua đêm nhạc Chuyện ba người, kết hợp cùng với Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

Ca sĩ Như Quỳnh

Đêm nhạc Chuyện ba người sẽ có sự tham gia của Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung

Như Quỳnh gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, trong sáng, không chỉ với dòng nhạc bolero mà cả những bản nhạc trẻ cũng được nữ ca sĩ xử lý vô cùng tinh tế. Đặc biệt, ca khúc Buồn làm chi em ơi do  Hoài Lâm hát từng được Như Quỳnh thể hiện lại và nhận được sự nhiều sự yêu thích từ khán giả. Nhiều người đã rất trông ngóng sẽ có tiết mục song ca giữa Hoài Lâm và Như Quỳnh trong đêm nhạc sắp tới. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Như Quỳnh né tránh câu trả lời và nhờ giám đốc sản xuất Hoài Oanh giải thích lý do.

Ca sĩ Hoài Lâm

Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của Như Quỳnh cũng khiến nhiều khán giả lo lắng. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng giọng hát của Như Quỳnh không còn ổn định đã được truyền tai nhau. Tuy nhiên, giọng ca Duyên phận đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.