Vì sao Trấn Thành vắng mặt cả 'Thách thức danh hài' và 'Running man'?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/05/2021 10:46 GMT+7

Việc Trấn Thành vắng mặt trong hai chương trình đình đám là 'Thách thức danh hài' và 'Running man' đang khiến dư luận bàn tán không ngừng.

Đó là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra trong những ngày qua khi cái tên Trấn Thành bỗng dưng "bốc hơi" trong mùa mới của hai chương trình đình đám từng ghi nhiều dấu ấn của anh là "Thách thức danh hài" và "Running man".
Với "Thách thức danh hài", Trấn Thành đã gắn bó với chương trình từ những mùa đầu tiên. Dù người ngồi cạnh anh từng thay đổi từ Việt Hương cho đến Trường Giang, MC cũng liên tục đổi mới từ Đại Nghĩa, Tiến Luật cho đến Ngô Kiến Huy nhưng Trấn Thành vẫn giữ xuyên suốt 6 mùa và được cho là nhân tố không thể thiếu của chương trình.
Tuy nhiên, bước sang mùa 7, nhà sản xuất bỗng "thay máu" toàn bộ từ giám khảo cho đến MC. Trấn Thành và Trường Giang được thay bằng Hoài Linh và Minh Nhí. Theo nhà sản xuất thì có cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Còn khán giả thì vẫn chưa hết hoang mang. 
Với "Running Man Vietnam", Trấn Thành cũng là một cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả ở mùa đầu tiên. Anh được cho là nhân tố gây cười và giúp kết nối các thành viên lẫn khách mời. Sự thành công của mùa 1 có sự góp sức không hề nhỏ của Trấn Thành. Thế nhưng khi khởi động mùa 2, nhà sản xuất đã công bố gần hết các gương mặt tham gia mà vẫn không thấy bóng dáng nam MC quen thuộc dù trước đó anh từng khẳng định trong chương trình "Sóng 21" rằng sẽ trở lại.
Lý do Trấn Thành liên tục vắng bóng trong hai gameshow đình đám đang khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các fan của anh không khỏi thắc mắc. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.