Việt Hương cảnh báo có người giả mạo vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lừa 5.000 USD

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/12/2020 16:47 GMT+7

Trên trang cá nhân, Việt Hương không giấu được sự bức xúc khi có người giả mạo ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, để lừa tiền trong lúc tang gia bối rối.

Sáng 16.12.2020, nghệ sĩ hài Việt Hương đã livestream trên trang cá nhân thông báo về việc có người giả mạo ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, để lừa tiền. Cụ thể, cựu người mẫu Ngọc Quyên và một người bạn của gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã nhận được tin nhắn nhờ chuyển 5.000 USD để chuyển về Việt Nam lo cho đám tang nghệ sĩ Chí Tài. May mắn là cựu người mẫu Ngọc Quyên đã gọi điện cho ca sĩ Phương Loan để xác minh và biết được không hề có việc này. 
Cô cho biết: "Quý vị làm ơn giúp giùm em đây là lời nhắn gửi từ chị Phương Loan là ca sĩ Phương Loan - vợ anh Chí Tài. Toàn bộ những chi phí ở Việt Nam đã được Việt Hương lo hết rồi. Hương xin nhắc lại được sự ủy nhiệm của gia đình sáng nay, cựu người mẫu Ngọc Quyên sống tại Mỹ và người bạn thân của gia đình anh Chí Tài là chị Kim, hai người đó đều nhận được tin là cho chị Phương Loan mượn 5.000 để chuyển vô Việt Nam, là tin lừa gạt thưa quý vị. Giúp giùm em, đây là tin nhắn lừa gạt!"
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.