Việt Hương nhờ người quen lên tiếng trước kênh YouTube xuyên tạc thông tin về Phi Nhung

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/08/2021 12:36 GMT+7

Một người quen của nghệ sĩ Việt Hương và ca sĩ Phi Nhung không khỏi bức xúc trước việc các kênh YouTube đăng nội dung không hay về tình trang sức khỏe của giọng ca Bông điên điển .

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Gia An 115 sau đó chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào tối 26.7.2021 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 
Giữa lúc đông đảo nghệ sĩ và khán giả kêu gọi cầu nguyện cho giọng ca Bông điên điển thì mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng sức khỏe của cô khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Đặc biệt là vào tối 27.8.2021, một số nghệ sĩ đăng dòng trạng thái tiếc thương cùng với tin đồn Phi Nhung qua đời đã khiến mạng xã hội một phen dậy sóng.
Mới đây, một người thân thiết với ca sĩ Phi Nhung đã đăng đàn thể hiện sự bức xúc trước việc một kênh YouTube đăng tải một video clip với tiêu đề "Hôm nay 30.8: Việt Hương thông báo khẩn - Phi Nhung cầm cự từng hơi thở". Clip này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và đạt gần 2 triệu lượt xem. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.