Vợ Chí Tài bật khóc hát tiễn biệt chồng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/12/2020 12:36 GMT+7

Ca sĩ Phương Loan đã chọn một ca khúc mà chị chưa bao giờ hát để tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sáng 19.12.2020 (giờ địa phương), ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ đầy xúc động trước khi giờ di quan chồng đến nơi hỏa táng. Ca sĩ Phương Loan nói: "Lời nói đầu tiên của Phương Loan là chân thành cảm tạ tất cả các anh chị, các cô bác đã giúp đỡ Phương Loan và gia đình rất nhiều. Nếu không có quý vị và các anh chị giúp đỡ thì Phương Loan không biết làm sao hết. Và bài hát Phương Loan muốn gửi đến anh Chí Tài là bài Em ở đâu. Chưa bao giờ Bé Heo hát bài này hết. Đây là lần đầu cũng là lần cuối". 

Ca sĩ Phương Loan xúc động hát tặng chồng hôm tiễn biệt

Ca khúc Em ở đâu do chính cố nghệ sĩ Chí Tài sáng tác và thể hiện, từng được nhiều khán giả yêu thích. Bài hát nói về tâm tư của chàng trai nhớ người yêu khi cả hai xa cách. Vừa hát, Phương Loan vừa nấc nghẹn khiến nhiều người không khỏi xót xa. Lúc chuẩn bị di quan đến nơi hỏa táng, chị đặt tay lên linh cữu không muốn rời xa. 

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan

Cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ đã ở bên nhau hơn 33 năm. Cả hai không có con chung. Họ thường xuyên phải sống xa nhau vì ca sĩ Phương Loan ở Mỹ còn nghệ sĩ Chí Tài về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Dẫu vậy, tình cảm vợ chồng vẫn luôn khắng khít và được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp lẫn khán giả. 
Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.