Khám phá cái nôi của nền văn minh châu Âu

18/10/2007 22:38 GMT+7

Tour châu u của du lịch VYC được tổ chức khá thường xuyên với những tour độc đáo. Bên cạnh tỷ lệ đậu visa cao, giá cả hợp lý, chất lượng tour rất tốt, các điểm tham quan và chương trình hấp dẫn, đặc biệt những hướng dẫn viên đi tour châu u chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Vì vậy những người lớn tuổi khi tham gia những tour này rất an tâm - đó là nhận xét của khách hàng từng tham gia tour châu u với VYC. Mùa thu - đông năm nay, VYC đang chào bán tour Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hy Lạp.

Du khách khám phá thủ đô Madrid với cung điện hoàng gia, Bảo tàng tranh đồ sộ và đẹp nhất châu u - Prado. Tham quan cố đô Toledo và thành phố Granada ở miền nam Tây Ban Nha xinh đẹp nổi tiếng với những cung điện và thành quách. 

Chương trình được tổ chức bởi Du lịch Thanh niên xung phong - V.Y.C, khởi hành vào ngày 21.11.2007. Để biết thêm chi tiết, quý khách liên hệ tại địa chỉ 178 - 180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1. ĐT: (84.8) 836 8899, hoặc 836 8989.
Tại Bồ Đào Nha, du khách sẽ tham quan thủ đô Lisbon, thánh địa Fatima, nơi hành hương của hàng triệu tín đồ Thiên Chúa giáo. Cuối chương trình, đoàn sẽ tham quan Athens, thủ đô của Hy Lạp, một thành phố cổ, cái nôi của nền văn minh châu u. Tất nhiên, không thể bỏ qua đền thờ thần Zeus, một trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại. Trước khi ra sân bay về Việt Nam, đoàn sẽ đi tham quan mũi Sounion nổi tiếng của Hy Lạp, nơi có đền thờ thần biển Poseidon.

Cao Minh Hiển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.