Vy Oanh nộp đơn tố giác bà Phương Hằng, đáp trả tin đồn 'làm gái, đẻ thuê'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/07/2021 16:06 GMT+7

Sáng 2.7.2021, Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng về việc sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin bịa đặt, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, trong đó có cô.

Sáng 2.7.2021, Vy Oanh gây chú ý khi chia sẻ thư thông báo từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM xác nhận đã nhận được đơn tố giác của cô về việc bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong nước.

Trong đơn tố cáo, Vy Oanh cho rằng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã dùng những ngôn từ phản cảm xúc phạm nói cô là "gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đẻ thuê cho đại gia"... Đến ngày 25.5.2021, bà Phương Hằng tiếp tục livestream phát ngôn có tính chất cô hơn. Từ đó, nhiều đối tượng đã lập hội nhóm trên Facebook, YouTube... đăng lại những video livestream của bà Hằng và làm những clip đặt tiêu đề bôi nhọ, lăng mạ Vy Oanh. 


Trong thư thông báo, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết đã chuyển đơn này đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định. Trao đổi với Thanh Niên, Vy Oanh xác nhận việc này đồng thời cho biết phía luật sư của cô cũng đã nộp đơn lên tòa án.
Trao đổi với Truyền hình báo Thanh Niên, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) cũng cho biết đã tiếp nhận được đơn tố cáo của Vy Oanh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời sau khi phân loại đơn, cơ quan này đã chuyển đơn này qua Văn phòng Cơ quan CSĐT - Công an Thành phố để xác minh, làm rõ đơn của Vy Oanh.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Đồng xanh" cũng gửi lời đến doanh nhân Nguyễn Phương Hằng: "Lẽ ra, tôi đã bỏ qua tha thứ cho cô từ lần trước nhưng cô vẫn không ngừng vu khống, dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng mọi phương tiện truyền thông bẩn" và cho rằng lần này bà Phương Hằng đã "vượt quá giới hạn lòng bao dung" của cô.

Trước những tin đồn như "làm gái, đẻ thuê", Vy Oanh cũng thẳng thắn lên tiếng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.