Khán giả phàn nàn về dạ tiệc trên tàu F-Diamond

01/01/2008 22:27 GMT+7

Không thể phủ nhận thiện chí của kênh truyền hình Fashion TV đối với du lịch Việt Nam khi chuyển điểm đến của con tàu F-Diamond từ Singapore sang TP.HCM, trong đêm giao thừa 2008. Cùng với chương trình này là những hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam được phát trên Fashion TV.

Trong đêm 31.12.2007, dạ tiệc New Year Party đã diễn ra trên tàu F-Diamond với buổi biểu diễn thời trang của các người mẫu trong và ngoài nước. Gần 1.000 vé và thư mời của chương trình dạ tiệc này được phát ra thị trường với giá 120 USD/vé.  

Tuy nhiên, sau chương trình đã có rất nhiều người tham dự phàn nàn về công tác tổ chức trên tàu F-Diamond. Chưa đến giao thừa nhưng một số người đã bực bội bỏ về dù đã phải chi ra đến 120 USD/người và chương trình còn kéo dài đến 2 giờ sáng 1.1.2008. Lý do chính khiến những khán giả này bỏ về là khu vực sân khấu quá đông người, không có chỗ đứng. Sân khấu biểu diễn thời trang được dựng trên hồ bơi của con tàu, diện tích khu vực này ước chừng 70m2, quá nhỏ đối với lượng khách đông như vậy. Trên tàu có quán bar, nhà hàng nhưng hầu hết người tham dự chương trình đều dồn về khu vực sân khấu để xem diễn thời trang. Một lý do nữa là nội dung chương trình thời trang không đúng như lời giới thiệu ban đầu, thay vì có 10 người mẫu Việt Nam tham gia đã rút lại chỉ còn 4 người mà không rõ lý do. 

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện của kênh truyền hình Fashion TV tại Việt Nam cho biết: "Đúng là khu vực sân khấu chật chội với số khách mời đông như vậy. Nhưng sau chương trình này thì nhiều người sẽ biết đến TP.HCM và Việt Nam, ngành du lịch của chúng ta sẽ được hưởng lợi rất nhiều". Một thành viên trong ban tổ chức còn nói: "Trước khi diễn ra chương trình, phía Fashion TV còn kỳ vọng bán được nhiều hơn số vé đã phát hành". Nếu Fashion TV "bán được nhiều hơn số vé đã phát hành", chẳng biết khu vực sân khấu còn chật chội đến thế nào nữa! 

Trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình trước đó, đại diện Fashion TV đã khẳng định việc quảng bá du lịch cho Việt Nam là hoàn toàn tự nguyện. Đó là việc làm rất đáng hoan nghênh nhưng nhân danh điều đó để bào chữa cho việc thiếu tôn trọng khách hàng của mình là rất không nên.

Trung Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.