Xôn xao việc tài khoản Facebook NSƯT Đức Hải có status, bình luận văng tục

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/06/2021 09:55 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền ảnh chụp màn hình bài viết từ trang cá nhân có tick xanh của nghệ sĩ Đức Hải với những lời lẽ thô tục. Điều này khiến dư luận không khỏi bất ngờ và bức xúc.

Hôm 2.6.2021, dân mạng truyền tay nhau ảnh chụp màn hình bài đăng và những bình luận từ trang cá nhân có tick xanh của nghệ sĩ Đức Hải trong đó sử dụng một số từ ngữ bị cho là thô tục. Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ và bức xúc khi cho rằng một nghệ sĩ ưu tú đồng thời cũng là một thầy giáo không nên có những phát ngôn thiếu chuẩn mực như vậy, nhất là khi nam diễn viên hiện đang giữ chức Phó hiệu trưởng kiêm trưởng khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuậtDu lịch Sài Gòn.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả còn chia sẻ ảnh chụp màn hình những email và tin nhắn phản ánh vụ việc đến trường mà nghệ sĩ Đức Hải đang công tác lẫn các đài truyền hình, yêu cầu được xem xét và có hướng xử lý đối với nam diễn viên với nội dung: "Nghệ sĩ Đức Hải -  Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã có những phát ngôn rất mất vệ sinh và lịch sự, vượt xa chuẩn mực đạo đức của một nghệ sĩ thậm chí là không đủ tư cách để ngồi vào ghế Phó hiệu trưởng vì như vậy có thể ảnh hưởng đến việc hướng dẫn và truyền đạt văn hóa cho thế hệ sau". 
Về phía NSƯT Đức Hải, sau bài đăng này, trang Facebook cá nhân của ông đã "biến mất". Nam diễn viên cũng lên tiếng giải thích với truyền thông. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.