Hà Anh khoe dáng nóng bỏng sau hơn hai tháng sinh con đầu lòng

Sau khi sinh con gái đầu lòng được hơn hai tháng, Hà Anh chính thức trở lại showbiz với hình thể thon gọn, gợi cảm tại một sự kiện ở TP.HCM. Tháp tùng bà mẹ một con là chồng tây Olly Dowden.

Diện bộ trang phục được thiết kế riêng, người đẹp được khen có những đường cong hấp dẫn hơn cả thời con gái. Kể từ khi làm mẹ, Hà Anh cho biết đã định nghĩa lại khái niệm “mẹ bỉm sữa” của phụ nữ Á đông. Cô muốn khẳng định chất tôi mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại bên cạnh tư tưởng truyền thống. Nữ người mẫu thường xuyên chia sẻ những giây phút hạnh phúc, vất vả khi chăm con nhưng vẫn rạng rỡ và xinh đẹp.
Về phần chồng của người đẹp, dù là giáo viên tiểu học nhưng có vẻ ngoài điển trai không thua kém các diễn viên, người mẫu. Olly Dowden luôn kề cận chăm sóc vợ và con gái đầu lòng. Cả hai luôn tìm những nguồn cảm hứng mới mẻ ngay cả khi đã kết hôn. Có lẽ nhờ vậy mà khi đứng cạnh nhiều đàn em, Hà Anh vẫn khó lộ khoảng cách về tuổi tác. Nhan sắc bà mẹ một con được cho là ngày càng mặn mà, quyến rũ.
Nói về những dự án sắp tới, Hà Anh cho biết cô mới ra mắt thương hiệu đồ bơi riêng. Cô cũng sẽ quay trở lại với các công việc đạo diễn thời trang và MC ở những sự kiện lớn vào dịp cuối năm. Nhưng Hà Anh khẳng định không thể quên tận hưởng thiên chức làm mẹ thiêng liêng - sống trọn từng giây cùng thiên thần nhỏ của mình.
Tháp tùng bà mẹ một con là chồng tây Olly Dowden
Hà Anh phô diễn những đường cong gợi cảm như thời còn son
Chân dài Hà thành tự tin đọ sắc cùng người mẫu Thùy Dương
Chiếc váy xẻ sâu khoe vẻ gợi cảm của người đẹp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.