TNO

Nhóc tì nhờ vẹt nhổ răng sữa

13/05/2015 19:30 GMT+7

(iHay) Cậu nhóc có vẻ tin tưởng chú vẹt cưng của mình hơn cả các nha sĩ giỏi.

(iHay) Có vẻ như cậu bé này tin tưởng chú vẹt cưng hơn cả nha sĩ. Và chú vẹt đã không làm chủ nhân của mình thất vọng.

Nhóc tì nhờ vẹt nhổ răng sữa - ảnh 1
Chú vẹt đang nhổ răng cho cậu bé - Ảnh chụp từ clip Mirror
Nếu bạn từng thấy ớn lạnh khi xem cách nhổ răng bằng những sợi chỉ và cánh cửa hay xe hơi thì lần này bạn sẽ biết đến một phương pháp độc đáo hơn nhiều.

Anton Androshchuk, cậu bé sống ở thị trấn Ferndale, bang Washington, Mỹ đã xử lý chiếc răng lung lay của mình một cách lạ thường.  

Theo Mirror, cậu bé đã giao nhiệm vụ đầy khó khăn là kéo chiếc răng sữa cuối cùng của mình ra khỏi nướu cho một chú vẹt xanh nhỏ nhắn. Anton còn cho biết, đây không phải là lần đầu tiên thú cưng này nhổ răng cho cậu. Thực tế, đây là “ca nhổ răng” thứ năm của chú vẹt. 

Quá trình nhổ răng khá đơn giản: Anton mở to miệng để chú vẹt dùng mỏ “lục lọi” xung quanh trước khi tìm ra chiếc răng lung lay. Sau đó, nó dùng mỏ ngậm chặt chiếc răng rồi kéo mạnh ra khỏi nướu.

Anton thích thú chia sẻ trên mạng: "Chú chim này đã từng nhổ bốn cái răng của tôi và nó vừa nhổ cái răng sữa cuối cùng, vì vậy tôi quyết định quay hình lại khoảnh khắc này”. Nhưng chính người được nhờ quay lại ca nhổ răng hiếm có trên cũng không khỏi hét lên: "Tôi không thể xem cảnh này! Ớn quá!”
Cách đây không lâu, clip một ông bố ở Anh dùng ô tô... nhổ răng sữa lung lay của cậu con trai 8 tuổi đã khiến dân mạng cười bể bụng.


Phạm Như Quỳnh

>> Vừa mây mưa vừa... nhổ răng
>> Bé gái 7 tuổi có đến 202 chiếc răng
>> Nghe điện thoại bằng iPhone 6 dễ bị... đứt tóc?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.