Justin Bieber lo sốt vó vì bị điều tra

17/01/2014 10:10 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ 'đứng ngồi không yên' vì lo sợ bị rò rỉ thông tin từ điện thoại, vốn đang nằm trong tay cảnh sát.

(iHay)  Ngôi sao nhạc pop tuổi teen đang bị điều tra vì ném hơn một chục quả trứng vào nhà hàng xóm cuối tuần trước, gây thiệt hại ước tính 20.000 USD.

>> Quản lý bác tin Justin Bieber muốn giải nghệ
>> Những bức ảnh giúp bạn nghĩ khác về Justin Bieber


Điện thoại của Justin đang bị tạm giữ để điều tra


 Lil Za - bạn thân của Justin Bieber bị "mời trà" trong vụ khám xét bất ngờ

Theo đó, chiếc điện thoại di động của Justin Bieber đang bị tạm giữ để phục vụ việc điều tra làm nam ca sĩ Boyfriend vô cùng lo lắng.

Theo một nguồn tin, nam ca sĩ “đứng ngồi không yên” vì lo sợ những điều không hay bị rò rỉ từ thiết bị di động của mình.

Đáp lại, người đại diện sở cảnh sát hạt Sheriff  (Los Angeles, Mỹ) đã chia sẻ trên New York Daily News rằng hoàng tử nhạc pop không phần phải lo lắng vì những bí mật riêng tư.

"Cậu ấy cứ yên tâm về những hình ảnh hút cần sa hay ảnh khỏa thân của mình. Chúng tôi chỉ tìm kiếm hình ảnh hoặc thông tin liên quan đến vụ ném trứng. Những thứ khác sẽ không bị rò rỉ. Nó an toàn trong tay những người thực thi pháp luật", theo trung tá David Thompson.

Trước đó, sáng 14.1 (giờ địa phương), 11 chiếc xe cảnh sát đã kéo tới nhà Justin Bieber ở Calabasas để thu thập mọi bằng chứng liên quan, bao gồm video có thể ghi lại hình ảnh vụ việc.

Cảnh sát cũng đã bắt giữ Lil Za - bạn thân của Justin Bieber - tại nhà nam ca sĩ, khi phát hiện anh này tàng trữ cocaine. Hàng xóm của Bieber - Jeff Schwartz - xác nhận nhìn thấy nam ca sĩ Canada đứng từ ban công tầng hai của mình khi hàng loạt quả trứng bay vèo vèo vào nhà hàng xóm. Nếu thiệt hại vượt 950 USD, Justin sẽ bị khởi kiện tội cố ý phá hoại.


Nguồn tin trên Eonline cho biết, ít nhất 20 quả trứng đã được ngôi sao nhạc pop “khủng bố” vào nhà hàng xóm

Sự việc diễn ra sau hàng loạt vụ “cơm không lành, canh không ngọt” khi Justin chuyển tới sống trong khu biệt thự sang trọng có giá 6,5 triệu USD được khoảng 2 năm nay. Trước đó, hàng xóm đã nhiều lần phàn nàn về lối sống cũng như thái độ của nam ca sĩ lắm tài nhiều tật.

Hồi tháng 5.2013, hai người hàng xóm đã gọi điện thông báo cho cảnh sát biết về hành vi đi xe quá nhanh gây nguy hiểm trên đường phố của ca sĩ Baby. Ngoài ra, Justin còn bị phàn nàn vì thường xuyên mở nhạc quá to, gây mất trật tự khu phố. Và bây giờ, những người hàng xóm tố cáo anh ném trứng vào nhà của họ.

Nguyễn Thủy
Ảnh: NYDN

>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards
>> Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Justin Bieber 'tuổi trẻ, tài cao
>> Justin Bieber và Selena Gomez: Yêu lại từ đầu
>> Lộ ảnh Justin Bieber tái hợp Selena Gomez
>> Justin Bieber tuyên bố ‘chính thức giải nghệ’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.