La Gia Lương dắt vợ bầu bì du hí Sài Gòn

26/03/2013 16:10 GMT+7

(iHay) Tài tử Hồng Kông La Gia Lương đang được các fan trầm trồ bởi tỏ ra rất chiều chuộng vợ.

(iHay) Tài tử Hồng Kông La Gia Lương đang được các fan trầm trồ bởi rất chiều chuộng vợ. Anh hiện đang cùng bà xã Tô Nham (mang bầu 8 tháng) tận hưởng những ngày nghỉ thảnh thơi ở Sài Gòn.

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Chung Hân Đồng sẽ hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam

Lẽ ra kỳ nghỉ riêng tư này của hai vợ chồng khó có thể bị phát hiện nhưng ngôi sao đại lục Tô Nham quá sung sướng với hạnh phúc sắp được làm mẹ nên đã tích cực chụp rất nhiều ảnh khi đi chơi tại đây và khoe lên blog cá nhân.

Tô Nham dường như rất yêu thích những phút giây thư giãn ở Việt Nam. Cô đã khoe trên blog cá nhân ngày 24.3 bằng điện thoại iPhone rằng: “Tại bến cảng ở Sài Gòn ngày chủ nhật (24.3), có chợ cá tươi rói trên bờ, có tiếng hát ca của nhóm người nào đó, có đám người đi lại huyên náo. Trong bầu không khí ấm áp dễ chịu này, mặt mình quay ra sông, tay cầm ly trà sữa lạnh bầu bạn, mình thực sự chẳng muốn rời đi…”.

La Gia Lương dắt vợ bầu du hí Sài Gòn
 Hình ảnh Tô Nham chụp ở Sài Gòn

Tô Nham cũng không ngại khoe dáng bầu bì trong chiếc đầm hồng rộng và tấm hình chụp cùng chồng cũng như vô số ảnh chụp các món ăn tại Việt Nam.

Cô cũng khoe hình chồng ngồi uống cà phê sát lề đường, ăn mặc rất giản dị.

Tuy không ghi rõ ngày nào quay về lại Hồng Kông, song xem ra cả hai vợ chồng đều rất tận hưởng những ngày du lịch thoải mái tại Việt Nam.

Không chỉ sát cánh bên vợ, La Gia Lương xem ra cũng rất ăn ý với vợ qua blog. Giao diện timeline của cả hai vợ chồng giờ đây đều chung hình 1 ly trà đá đặt trên bàn. Mỗi lần vợ viết gì trên blog, La Gia Lương đều comment và không tiếc lời cổ vũ vợ.

Comment mới nhất của anh là: “Cận kề bà bầu suốt một tháng qua, mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần đối phó với sự yếu đuối, cáu kỉnh thậm chí có thể trầm cảm của nàng. Thế nhưng Tiểu Nham từ đầu tới cuối lại luôn tỏ ra cực kỳ lạc quan, không hề yếu đuối chút xíu nào. Điều này khiến mình thậc sự cảm nhận được sức mạnh trong người nàng. Thật sự khâm phục, khâm phục quá đi!”.

La Gia Lương dắt vợ bầu du hí Sài Gòn
 La Gia Lương rất yêu chiều bà xã

Blog cá nhân của La Gia Lương trên weibo hiện có tới gần 350.000 người theo dõi, còn blog của Tô Nham có phần ít hơn, chỉ có 27.000 người theo dõi.

Đây là lần thứ hai ngôi sao Bí mật trái tim lên chức bố. Trước đó, anh từng có một cậu con trai với vợ cũ Phương Mẫn Nghi.

Diễm Trinh

>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.