Lam Trường tiết lộ mối tình đầu với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa

26/05/2015 10:52 GMT+7

(iHay) Hiện đang hạnh phúc bên người đẹp Yến Phương, “Anh Hai” bất ngờ có những chia sẻ về tình yêu đầu tiên trước nay ít nhắc đến.

(iHay) Hiện đang hạnh phúc bên người đẹp Yến Phương, “Anh Hai” bất ngờ có những chia sẻ về tình yêu đầu tiên trước nay ít nhắc đến.

>> Lam Trường chọc quê Khương Ngọc 'mù tịt' tiếng Hoa

Lam Trường bất ngờ chia sẻ về tình đầu với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa 1Lam Trường bất ngờ chia sẻ về tình đầu với khán giả truyền hình
Tham gia chương trình Tình ca Việt chủ đề Tình đầu khó phai lên sóng vào tối 25.5, ca sĩ Lam Trường bất ngờ chia sẻ về mối đình đầu dang dở của mình. Chuyện tình cảm với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa rất ít được Lam Trường nhắc đến, khán giả chỉ biết hai mối tình của anh là với vợ cũ Ý An và hiện tại là Yến Phương.
“Anh Hai” cho biết anh biết yêu vào năm 18 tuổi, khoảng năm 1992, sau khi mới tốt nghiệp trường nhạc và bắt đầu đi hát tại các vũ trường. Lúc đó anh đã gặp một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Ban đầu anh không thích nữ ca sĩ này vì cô thường hay trêu chọc, bắt nạt anh nhưng sau một thời gian tiếp xúc, anh thấy cô gái này rất hiền lành, dễ thương nên cả hai dần dần nảy sinh tình cảm.
Yêu nhau được 2 năm, nữ ca sĩ đặt vấn đề hôn nhân với Lam Trường. Ở thời điểm đó Lam Trường chỉ mới ngoài 20 tuổi, chưa có sự nghiệp nên anh cho biết chưa sẵn sàng với chuyện hôn nhân. Anh đề nghị có thêm thời gian nhưng cô gái không chờ đợi được vì bố mẹ cô đã hứa hôn với một gia đình khác và thế là cả hai phải chia tay.
“Anh Hai” cho biết ngày đám cưới cô gái có gửi thiệp mời nhưng anh đã không đến dự. Sau đó, cô cùng gia đình đi định cư ở nước ngoài. Sau nhiều năm, cô gái trở về Việt Nam thăm quê hương, cả hai đã gặp lại nhau và xem nhau như bạn bè thân thiết. 
Lam Trường bất ngờ chia sẻ về tình đầu với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa 2Sau cuộc tình đầu dang dở, Lam Trường tập trung phát triển sự nghiệp ca hát
Lam Trường bất ngờ chia sẻ về tình đầu với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa 3Sau hơn 20 năm ca hát, đến nay Lam Trường vẫn là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích
Lam Trường bất ngờ chia sẻ về tình đầu với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa 4Con đường tình yêu là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lam Trường đã được anh thể hiện lại trong đêm nhạc Tình đầu khó phai
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Khánh Vy

>> Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Đáng lẽ phải được nhiều hơn thế'
>> Lam Trường nhiệt tình giúp ‘trò cưng’ ra mắt MV tặng cha
>> Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng hành 'Gắn kết yêu thương'
>> Lam Trường chọc quê Khương Ngọc 'mù tịt' tiếng Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.