Lễ cất nóc công trình trường THCS & THPT Phan Chu Trinh

03/04/2010 04:40 GMT+7

Vừa qua, Công ty TNHH Tư Vấn - Đầu tư - Xây dựng AQA đã tổ chức Lễ cất nóc công trình Trường THCS & THPT Phan Chu Trinh tại khu phố Đông Tân, thị trấn Dĩ An, Bình Dương.

Trường Phan Chu Trinh được xây dựng trên diện tích gần 5,3 ha, với quy mô từ 2 - 5 tầng; bao gồm 24 phòng học lý thuyết, 9 phòng bộ môn, 1 phòng tập đa năng, thư viện, hồ bơi, nhà ăn, phòng nội trú, thang máy… Tổng giá trị xây dựng của công trình dự kiến là 45 tỉ đồng, tổng diện tích sàn xây dựng gần 7.000m2 với thời gian thi công 6 tháng do Công ty cổ phần Khai Minh làm chủ đầu tư. Công ty TNHH Tư Vấn - Đầu tư - Xây dựng AQA tiếp tục khẳng định uy tín khi được chọn là nhà thầu chính thi công xây dựng công trình này.

Bà Đặng Thị Ngọc Bích - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khai Minh chia sẻ tại buổi lễ: “Khởi công từ tháng 12.2009, sau 3 tháng thi công, Công ty AQA đã hoàn tất phần bê-tông cốt thép công trình theo đúng tiến độ đề ra và đạt tiêu chuẩn chất lượng mà chúng tôi yêu cầu. Chúng tôi đánh giá rất cao về về sự nỗ lực của đơn vị thi công và tin tưởng rằng Công ty AQA cũng sẽ hoàn thành nốt giai đoạn cuối theo đúng kế hoạch đề ra”.


Đại diện nhà thầu thi công, chủ đầu tư khui rượu chúc mừng Lễ cất nóc công trình Trường THCS & THPT Phan Chu Trinh


Dự kiến tháng 8.2010 Trường THCS - THPT
Phan Chu Trinh sẽ chính thức khai giảng niên học đầu tiên

Công ty AQA là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, do ông Ngô Quốc Vinh làm Tổng giám đốc, với sáu năm hoạt động tại Việt Nam đã khẳng định vị trí là một trong những công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Công ty chuyên thi công những công trình dân dụng, cao ốc văn phòng, nhà máy công nghiệp, tư vấn đầu tư và xây dựng.

Có thể nói, mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư khi triển khai dự án là làm sao để đảm bảo chất lượng công trình và thời gian thi công. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và giá trị của công trình. Chính vì vậy, AQA luôn luôn nhấn mạnh đến “chất lượng công trình và đảm bảo tiến độ thi công như đã cam kết với các khách hàng”. AQA tự hào là thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng có uy tín với nhiều công trình có chất lượng cao, an toàn, hoàn thành đúng tiến độ thi công đề ra và kiểm soát chi phí hợp lý cho khách hàng.

Ông Ngô Quốc Vinh cho biết: “Đối với từng dự án mà AQA thực hiện, chúng tôi rất tâm huyết và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt tiến độ thi công và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Đối với công trình Trường THCS & THPT Phan Chu Trinh, chúng tôi sẽ tiếp tục thi công giai đoạn kế tiếp cũng cam kết đạt tiến độ và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi thật sự rất hãnh diện khi được tham gia thực hiện công trình trường học này theo đúng chuẩn qui định của Bộ Xây dựng và Bộ Giáo dục - Đào tạo về xây dựng trường trung học phổ thông”.

Năm 2007-2009 AQA tự hào được chọn lựa vào danh sách những đối tác chính với tư cách là nhà thầu phụ cho các công trình xây dựng lớn tại Việt Nam như Nhà máy Shiseido Việt Nam, Nhà máy Intel Việt Nam, Nhà máy Key Plastics, Nhà máy Aiphone Communications, Nhà máy Tombow 2, Nhà máy Takako, Nhà máy Kubota… của các nhà thầu lớn nổi tiếng nghiêm ngặt của Nhật Bản như Vinata - Taisei, Obayashi và Công ty xây dựng Samsung. Hiện tại AQA đang là nhà thầu chính thi công xây dựng công trình mở rộng Nhà máy giấy Sài Gòn - Mỹ Xuân với tổng giá trị xây dựng hơn 124 tỉ đồng.

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Công ty AQA tự hào vì là công ty đã tham gia thực hiện nhiều công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế được khách hàng đánh giá cao như: nhà máy Intel Việt Nam, nhà máy Shiseido Việt Nam, Nhà máy Aiphone, Khách sạn 100 Lê Lai Q1 (TP.HCM)…

Phương châm của công ty là luôn tôn trọng và dành ưu đãi tốt nhất cho các đối tác của mình nhằm đạt được nguyên tắc “Cùng hợp tác phát triển và chia sẻ thành công”. Hiện nay, công ty đủ khả năng tham gia các công trình xây dựng công nghiệp lớn với kinh phí trên 100 tỉ đồng/dự án đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.