Mắc kẹt xe lu hơn 1 tiếng, lái xe tử vong

Phạm Đức
Phạm Đức
28/06/2018 16:59 GMT+7

Một người đàn ông ở Hà Tĩnh bị mắc kẹt hơn 1 giờ dưới xe lu lật úp. Sau khi được lực lượng cứu hộ "giải cứu" đưa đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 10 giờ 20 phút sáng nay, 28.6, trên đường Nguyễn Nhiễm, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Lê Văn Bình (43 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) điều khiển chiếc xe lu từ trên sàn rơ-moóc của xe đầu kéo xuống thì bất ngờ chiếc xe này lật úp xuống đất. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến anh Bình bị mắc kẹt dưới chiếc xe nặng hàng chục tấn. 
Hiện trường nơi xảy ra sự việc Ảnh Phạm Đức
Nghe anh Bình kêu cứu, người dân sống gần đó báo cho lực lượng chức năng và dùng mọi cách để giải cứu anh này ra nhưng bất thành.
Nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt, sử dụng 2 máy xúc, máy tời, nhấc chiếc xe lu lên nhưng cũng không thành công, vì chiếc xe quá nặng.
Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã điều một chiếc xe máy cẩu đến hiện trường thì mới đưa được nạn nhân ra ngoài.
Do bị mắc kẹt bên trong quá lâu và bị một phần xe lu đè lên người khiến anh Bình bất tỉnh. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu tại chỗ, anh Bình được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Hơn 1 giờ đồng hồ, anh Bình mới được giải cứu ra ngoài đưa đi cấp cứu Ảnh Phạm Đức
Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch UBND phường Nam Hồng (thị xã Hồng Lĩnh), cho biết sau khi được đưa vào bệnh viện, mặc dù anh Bình được bác sĩ tích cực cứu chữa, nhưng do bị thương quá nặng nên hiện nạn nhân đã tử vong sau đó. 
Cũng theo ông Hoàng, anh Bình là quản lý gara sửa chữa máy móc công trình Bình Đồng. Sự việc xảy ra khi anh này đưa chiếc xe lu từ sàn rơ-moóc xuống đất để đưa vào gara để sửa chữa. Vụ tai nạn đang được Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.