Green Valley thu hút khách hàng với lịch thanh toán dài 30 tháng

31/03/2014 06:00 GMT+7

Trong buổi chào bán đợt 1 dự án Green Valley, 70% số lượng căn hộ tung ra đã có chủ. Theo chị Phan Hương, khách hàng chọn mua Green Valley: “Giá bán căn hộ Green Valley rất hợp lý nên nhiều người như tôi đã quyết định mua để sử dụng hoặc đầu tư lâu dài”.


Green Valley của Phú Mỹ Hưng có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích và lịch thanh toán kéo dài tới 30 tháng - Ảnh: P.M.H 

Green Valley là dự án căn hộ đầu tiên của năm 2014 tiếp nối thành công của dự án Happy Valley của Phú Mỹ Hưng nhằm đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Dự án có nhiều lựa chọn căn hộ với diện tích khác nhau, phần lớn căn hộ dưới 100 m2 với tổng giá thành vừa phải, đặt trong cơ sở hạ tầng tương đối đầy đủ và hiện đại của khu đô thị Phú Mỹ Hưng thực sự là cơ hội lớn để những người có thu nhập ổn định như giới văn phòng, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ... sở hữu nhà ở Phú Mỹ Hưng. Có những khách hàng chọn mua một lúc 2 căn hộ Green Valley để hai thế hệ gia đình sinh sống cạnh nhau như ông Phạm Công Duy (Bà Rịa-Vũng Tàu): “Hai vợ chồng tôi chọn căn hộ 96 m2. Bên cạnh đó, hai vợ chồng con tôi thì mua căn hộ rộng hơn. Như vậy, gia đình được ở gần nhau mà không phải ở chung nhau, tiện lợi để chăm sóc nhau mà vẫn có không gian riêng cho các thế hệ”.

Đặc biệt, dự án Green Valley còn được áp dụng lịch thanh toán dài tới 2,5 năm, chia làm nhiều đợt giúp khách hàng giảm bớt áp lực và chủ động sắp xếp tài chính cho tới lúc nhận nhà. Đây là điều kiện quan trọng giúp Green Valley tiếp cận được đông đảo thành phần khách hàng hơn. Ngoài ra, có hơn 20 ngân hàng lớn đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng đã và đang đưa ra các gói sản phẩm đặc biệt cho vay mua nhà có lãi suất thấp (~8%/năm), tổng giá trị vay lớn (~70%), thời hạn vay dài hạn (~15 năm) bên cạnh các thủ tục đơn giản, quy trình rút ngắn...

Theo như ông Từ Tiến Phát, Giám đốc khối KHCN - Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu nhận định: “Đây là thời điểm tốt mà khách hàng có thể vay tiền ngân hàng để có những quyết định mua nhà ở đầy đủ tiện ích và giá thành hợp lý như dự án Green Valley của Phú Mỹ Hưng”.

Vân Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.