Galaxy S III không đơn độc

22/04/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại Galaxy S III tiếp tục hâm nóng các trang tin công nghệ trong vài ngày trở lại đây với vô số thông tin, từ cấu hình cho đến kiểu dáng. Gần đây nhất, trang Cnet cho biết Galaxy S thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt cùng mẫu máy tính bảng Galaxy Tab lõi tứ mới trong sự kiện ngày 3.5 sắp tới.

(TNO) Mẫu điện thoại Galaxy S III tiếp tục hâm nóng các trang tin công nghệ trong vài ngày trở lại đây với vô số thông tin, từ cấu hình cho đến kiểu dáng.

Theo Slashgear, thậm chí một diễn đàn công nghệ có tiếng tại Việt Nam còn cho đăng tải hình ảnh của một sản phẩm mẫu (sample prototype) với một nhãn ghi chú trên vỏ máy là GT-I9300 (Galaxy S3).

Tuy nhiên, sau khi trang Amazon.de tiết lộ vài chi tiết cấu hình của mẫu Galaxy S III mà họ cho đặt hàng trước ở mức giá 599 euro (khoảng 16,5 triệu VNĐ) như máy ảnh hỗ trợ độ phân giải 12 megapixel, ngay lập tức thông tin kể trên trở thành "dĩ vãng".

Trong khi đó, cuối tuần này, Cnet dẫn lại lời nguồn tin được cho là thân cận với Samsung rằng đồng hành cùng Galaxy S III trong sự kiến sắp tới là một mẫu máy tính bảng 10,1 inch dòng Galaxy Tab mới với bộ xử lý lõi tứ nhưng chưa rõ tốc độ.

Nguồn tin này cho rằng, chắc chắn đó không phải là mẫu Galaxy Tab 2 10,1 inch mà Samsung vừa công bố cách đây ít lâu tại một số thị trường.

Trước đây, tại triển lãm CES 2012 diễn ra hồi tháng 1.2012, đại diện Samsung từng cho rằng "hãng này chưa thực sự làm tốt trong phân khúc máy tính bảng". Do đó, việc tung ra mẫu Galaxy Tab 10,1 inch với bộ xử lý lõi tứ là hoàn toàn khả dĩ, theo nhận định của Cnet.

An Huy

>> Galaxy S III chụp ảnh 12 "chấm", giá bán tại Đức là 599 euro
>> Rộ tin đồn Galaxy S III trang bị bộ xử lý lõi tứ
>> Loạn" thông tin về Galaxy thế hệ mới
>> Samsung công bố ngày phát hành Galaxy S thế hệ thứ 3
>> Samsung rục rịch ra máy tính bảng Espresso mới
>> Samsung xác nhận điện thoại Windows Phone Apollo
>> iPhone 5 mỏng hơn iPhone 4S?
>> iPhone 5 trang bị vỏ ngoài bằng kim loại lỏng?
>> Samsung cải trang Galaxy S III
>> Chip Tegra 4 hỗ trợ tốc độ lên đến 2GHz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.