Xuất hiện "thảm họa" âm nhạc mới

21/04/2012 14:03 GMT+7

(TNO) Với ca từ ngớ ngẩn, giọng hát nhạt nhẽo, ca khúc Hot Problems do hai nữ sinh trung học trình bày vừa xuất hiện trên YouTube cách đây vài ngày đã trở thành thảm họa âm nhạc mới sau Friday của Rebecca Black vào năm ngoái.

(TNO) Với ca từ ngớ ngẩn, giọng hát nhạt nhẽo, ca khúc Hot Problems do hai nữ sinh trung học trình bày vừa xuất hiện trên YouTube cách đây vài ngày đã trở thành thảm họa âm nhạc mới sau Friday của Rebecca Black vào năm ngoái.

Trong clip này, hai cô gái 17 tuổi, Drew Garrett và Lauren Willy, tự nhận là nhóm Double Take, vừa hát vừa lắc lư theo nhạc. Giọng hát yếu ớt, ca từ ngớ ngẩn là nhận xét chung của cư dân mạng khi xem clip này.

 
Bộ đôi Double Take trong clip Hot Problems - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng giống như hiện tượng Friday của Rebecca Black vào năm ngoái, mặc dù bị cư dân mạng nhiệt tình... "ném đá" nhưng  đoạn clip này thu hút trên 2 triệu lượt xem kể từ khi xuất hiện trên YouTube vào ngày 15.4, mặc dù có hơn 91.000 lượt không thích.

Tờ Ibtimes giật tít: “Có phải bài hát này thậm chí tệ hơn cả Friday của Rebecca Black?”. Nhiều cư dân mạng đã lôi Rebecca Black vào cuộc để “đá đểu” clip này.

“Rebecca, tôi tha thứ cho cô”, “"Tôi nghĩ rằng chúng ta nợ Rebecca một lời xin lỗi", “Đây không phải là một trò đùa, đây là một sự xúc phạm ngành công nghiệp âm nhạc…" là những chỉ trích của cư dân mạng dành cho “thảm họa” mới của YouTube.

Thậm chí, trang ABC News còn gọi đây là “bài hát tồi tệ nhất từ trước đến nay”.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, hai cô gái Drew Garrett và Lauren Willy cho biết họ không hề nghĩ rằng clip lại “hot” đến như vậy.

“Chúng tôi làm clip để chia sẻ với bạn bè thôi. Nghiêm túc mà nói, chúng tôi muốn trở thành những nhạc sĩ thật thụ”, bộ đôi này chia sẻ trên ABC News.

Công ty Old Bailey Productions, nơi chịu trách nhiệm sản xuất video này, biện minh rằng: “Chúng tôi không liên quan đến giai điệu hay lời bài hát trong video này. Chúng tôi sản xuất video như một cách ủng hộ các bạn trẻ mà thôi”.

Ngát Ngọc

 >> Rebecca Black thoát khỏi bóng “thảm họa”?
>> Ca khúc mới của Rebecca Black có là... thảm họa?
>> Ca khúc "siêu dở" lên sóng truyền hình nổi tiếng
>> Thêm một “thảm họa Vpop
>> Bài hát “dở nhất” qua mặt ca khúc của Gaga và Bieber
>> Nổi tiếng nhờ hát dở 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.