Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long: Cùng doanh nghiệp phát triển

23/06/2014 10:17 GMT+7

Trong hơn 200 doanh nghiệp (DN) đã khám sức khỏe tại BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long phải kể đến Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty TNHH MTV Co.op Mart Cần Thơ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Cần Thơ, chi nhánh Công ty CP Bảo vệ thực vật An Giang... và những DN ở xa TP.Cần Thơ như: Công ty Điện lực Sóc Trăng, Ngân hàng NN-PTNT tỉnh Bạc Liêu, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Trà Vinh…

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long: Cùng doanh nghiệp phát triển
BS.CK1 Trần Thị Mỹ Phượng khám sức khỏe cho ông Tô Thiện Hữu - Ảnh: Mỹ Nhi

Nên chọn lựa gói khám phù hợp

Trước khi quyết định khám sức khỏe tại BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long - thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - DN sẽ được bác sĩ tư vấn nên chọn những gói khám nào phù hợp nhất. Các gói khám được thiết kế dựa trên mục tiêu làm thế nào để tầm soát và phát hiện bệnh sớm nhất. Ngoài gói khám cơ bản theo quy định của Bộ Y tế còn nhiều gói khám nên chọn lựa như: gói khám theo tuổi, gói khám theo nhóm bệnh lý, gói khám tiền hôn nhân và gói khám cho khách hàng VIP. Sau khi có tất cả kết quả khám lâm sàng và cận lâm sàng, các bác sĩ chuyên môn sẽ dành thời gian tổng kết tình trạng sức khỏe và tư vấn cụ thể cho từng khách hàng để họ nắm được tình trạng sức khỏe của mình cũng như hướng điều trị tiếp theo nếu có những xét nghiệm hay triệu chứng khác thường.

Không chỉ khám sức khỏe cho khối DN, các cá nhân có nhu cầu khám sức khỏe để xin việc, để đi du học hay muốn kiểm tra sức khỏe của mình đều được phục vụ tận tình chu đáo.

Đặc biệt, BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long còn có một khu khám rất khang trang, chuyên phục vụ cho khách hàng khám sức khỏe. Vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và được trân trọng khi đến đây.

Sức khỏe nhân viên được quan tâm nhất

Trong một lần ghi nhận sự hài lòng của khách hàng, Phòng Chăm sóc khách hàng đã nhận được đóng góp chân tình của một khách hàng nam như sau: “Chúng tôi rất vui vì được nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long gọi là khách hàng chứ không gọi là bệnh nhân”. Câu nhận xét này rất đơn giản nhưng đã nói lên được một ước muốn của tất cả khách hàng đó là: Không ai mong muốn mình là bệnh nhân cả, vì vậy họ mới cần khám sức khỏe để phòng bệnh cho chính mình.

Để đạt được điều này, trước hết phải cám ơn lãnh đạo các DN, chính họ đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên của mình. Bởi vì sức khỏe của nhân viên chính là sức khỏe, là sự phát triển, là kết quả kinh doanh của DN. Có rất nhiều DN là khách hàng rất lâu năm của BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long, gắn bó từ lúc bệnh viện mới thành lập cho đến nay. Điển hình là Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh An Giang, là một trong nhiều khách hàng đã 6 năm liên tục, định kỳ mỗi 6 tháng đưa toàn bộ nhân viên của Công ty từ An Giang xuống Cần Thơ khám sức khỏe tổng quát. Ông Tô Thiện Hữu, Giám đốc công ty, chân thành chia sẻ: “Nhìn chung, việc khám định kỳ ngày càng có sự tiến bộ nên nhiều năm nay, mỗi năm 2 lượt, tất cả CB-CNV công ty chúng tôi đều đến BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long khám sức khỏe định kỳ”.

Tất cả các khách hàng đến khám sức khỏe tại đây đều được ghi nhận ý kiến đóng góp để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Nhiều ý kiến đóng góp rất chân thành và xây dựng đã giúp cho khu khám sức khỏe ghi nhận, sửa chữa và cải thiện những điểm còn hạn chế trong từng khâu cụ thể. Được khám và tư vấn rất nhiều khách hàng của nhiều DN, BS.CK1 Trần Thị Mỹ Phượng, Trưởng khu Khám sức khỏe BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long, chia sẻ: “Chúng tôi không những muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng mà còn cố gắng cho khách hàng hiểu được tầm quan trọng của của việc khám sức khỏe định kỳ, rất nhiều khách hàng nhờ khám sức khỏe theo gói khám phù hợp nên đã phát hiện được các nguy cơ và được tư vấn điều trị kịp thời”.

Nhìn những gương mặt rạng rỡ, những nụ cười rất tươi trên môi nhiều khách hàng sau khi biết được kết quả khám sức khỏe rất tốt, nhân viên khu khám sức khỏe BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long cảm thấy rất hạnh phúc vì họ hiểu rằng đã giúp cho nhiều người nhận ra được sức khỏe là vốn quý giá nhất.

Mỹ Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.