Miley Cyrus sáng tác ca khúc về chú cá vàng đã chết

19/05/2015 16:59 GMT+7

(TNO) Miley Cyrus vừa đăng tải lên trang Facebook cá nhân một đoạn video clip cô vừa đàn vừa hát ca khúc do chính cô sáng tác, tưởng nhớ chú cá vàng đã chết vài tháng trước của cô.

(TNO) Miley Cyrus vừa đăng tải lên trang Facebook cá nhân một đoạn video clip cô vừa đàn vừa hát ca khúc do chính cô sáng tác, tưởng nhớ chú cá vàng đã chết vài tháng trước của cô. 

Miley Cyrus biểu diễn bài hát về chú cá vàng đã chếtMiley Cyrus tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57 - Ảnh: Reuters
Theo Entertainment Weekly ngày 18.5, nội dung bài hát nói về sự ra đi của chú cá vàng Pablow và tình cảm của nữ ca sĩ dành cho nó. Ca khúc còn thể hiện sự hối hận của Miley vì đã không cho con cá được tự do và nỗi ám ảnh của cô với món sushi sau cái chết của nó.

Mặc dù ca từ Miley sử dụng trong ca khúc hết sức giản dị, đáng yêu và có phần trẻ con nhưng cũng chất chứa rất nhiều tình cảm, nhất là khi nó được kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng, da diết. Đến cuối phần biểu diễn, Miley đã không kìm chế được cảm xúc và oà khóc.

Miley vốn nổi tiếng là người yêu động vật, cô đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho vật nuôi. Hồi 9 tuổi, cô từng sáng tác ca khúc Bottom of the sea dành cho một chú cá vàng khác. Và khi Floyd, chú chó cô yêu thương nhất qua đời, Miley đã suy sụp hoàn toàn. Sau đó trong các tour lưu diễn của mình, Miley đều mang lên sân khấu mô hình chú chó Floyd khổng lồ.

Đoạn clip nói trên nằm trong loạt clip Backyard Session được thực hiện tại sân sau nhà Miley. Backyard Session gồm những bài hát, cover của Miley kết hợp một số nghệ sĩ khác như Ariana Grande, Joan Jett và Laura Jane Grace. Đây là hình thức nữ ca sĩ sử dụng để quảng bá cho quỹ từ thiện vừa thành lập nhằm hỗ trợ thanh niên vô gia cư và cộng đồng LGBT mang tên Happy Hippie của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.