Mua laptop Dell Vostro chính hãng tại Việt Nam

02/12/2008 10:00 GMT+7

Nếu như cách đây vài năm, việc sở hữu chiếc laptop là một điều gì đó xa xỉ, thì giờ đây, thiết bị này đã trở thành sản phẩm khá thông dụng với nhiều người. Việc chọn mua những máy tính xách tay có tem của các nhà phân phối chính thức để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm cũng như các dịch vụ gia tăng đi kèm là niềm mong muốn của mọi người tiêu dùng.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc cách phân biệt hàng nhập chính hãng và được phân phối chính thức tại Việt Nam hay là hàng xách tay, nhằm giúp bạn đọc chọn lựa những sản phẩm tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ trước đến nay laptop Dell Vostro nổi tiếng toàn cầu và đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam chúng ta bởi chất lượng, độ bền bỉ hiếm có của nó cũng như thiết kế ấn tượng sang trọng và cứng cáp dành cho khách hàng là doanh nhân thường xuyên đi công tác. Tuy nhiên, sản phẩm Dell Vostro từ trước đến nay nhập vào Việt Nam đa phần có nguồn gốc xuất xứ không chính thức và không được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng Dell tại Việt Nam, việc này gây thiệt thòi cho người dùng và sở hữu sản phẩm laptop Dell Vostro.

Vừa qua, Dell đã thiết lập hệ thống phân phối các sản phẩm Dell Vostro chính hãng tại Việt Nam cùng các chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng thông qua các đơn vị bảo hành ủy quyền DASP (Dell Authorized Service Provider). Theo thông tin từ Dell, việc ủy quyền các trung tâm dịch vụ Dell làm chuyên nghiệp và nhanh chóng các dịch vụ bảo hành, thay thế linh kiện hỏng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Dell.

Ngoài ra để bảo vệ người dùng và xác định xuất xứ sản phẩm, Dell từng quản lý sản phẩm bằng chuỗi số hay thường gọi là service tag number (Service tag number dễ dàng tìm thấy bên dưới máy laptop Dell Vostro). Điều này giúp người dùng phân biệt 1 máy tính xách tay chính hãng (được hưởng các dịch vụ bảo hành chính hãng tại Việt Nam, phòng ngừa rủi ro) hay là hàng nhập không chính thức, hàng bị thay thế linh kiện (refurbished). Người sử dụng có thế kiểm tra số service tag cho laptop Dell Vostro của mình tại đây.

Màn hình hiển thị sau khi vào đường link trên:

Nhập số Service tag number vào, chúng ta có thể xem các thông số cấu hình của máy.

Sau khi nhập service tag number các thông số về cấu hình của máy sẽ xuất hiện. Các thông số này sẽ giúp người dùng kiểm tra được cấu hình nguyên thủy và nguồn gốc xuất xứ của máy. Xuất xứ cho máy được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam là Asia-Pacific (Malaysia), nếu máy bạn xuất hiện xuất từ America, hoặc các nơi khác không phải là Asia-Pacific thì nên liên lạc với đại diện Dell để tìm hiểu về xuất xứ và chính sách bảo hành.

Nếu kiểm tra trực tiếp trên máy Dell thì người sử dụng có thể check được cả cấu hình hiện tại và có thể so sánh cấu hình nguyên thủy của máy. Điều này giúp xác định được laptop đang dùng có bị thay đổi cấu hình hay không.

Tất cả những thao tác này thật đơn giản và tiện lợi để phân biệt hàng chính hãng, và giúp bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng khi mua laptop Dell Vostro. Hoặc đơn giản hơn, mua laptop Dell Vostro tại các cửa hàng ủy quyền cung cấp sản phẩm Dell tại Việt Nam.

Hãy chọn mua những máy tính xách tay có tem của các nhà phân phối chính thức để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.