Công bố ban giám khảo đêm thi chung kết

01/12/2010 00:02 GMT+7

Hôm qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất (HHTĐ) 2010 chính thức công bố danh sách ban giám khảo đêm chung kết.

7 thành viên ban giám khảo đến từ nhiều nước trên thế giới sẽ có mặt trong đêm chung kết HHTĐ vào ngày 4.12 tại Vinpearl Land, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Họ sẽ là những người quyết định người đẹp nào sẽ đăng quang.

Về phía giám khảo quốc tế, có ông Michael Jeffrey Rosentha - nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp cho các ngôi sao Hollywood. Ông từng là khách mời làm giám khảo của chương trình truyền hình Mỹ  America’s Next top Model. Tiếp theo là bà Marie J.Y.E.Collart vừa là diễn viên, vừa là nhà báo và hiện là người phát ngôn của kênh American and French Stars. Cô Rachel Louise Grant de Longueuil, nữ diễn viên Hollywood, hiện sống tại Mỹ và Anh, từng đóng trong bộ phim về điệp viên 007 Die another day và một số phim của Ý, Anh và là gương mặt quảng cáo tên tuổi tại châu u, châu Á.  Hiện nay, cô vừa là nhà hoạt động vì môi trường sinh thái, vừa tham gia vào các tổ chức từ thiện vì bệnh nhân ung thư, xây dựng bệnh viện.

 

Rachel Louise Grant de Longueuil - Ảnh website của RACHEL

Danh sách này còn có cô Ella Bella - nhân  viên Tổ chức HHTĐ và Tổ chức Giáo dục Nam Phi, đại sứ của giới trẻ cho chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc; ông Eddy Tan - Chủ tịch Tập đoàn Star World, FX, [V]. TVN & Nat Geo Music Asia (đây là một phần của kênh Fox International Channels Asia); cô Karla Paula Henry - HHTĐ 2008, từng đến VN quảng bá cho cuộc thi HHTĐ 2010 và cũng là người đẹp Philippines đầu tiên đoạt danh hiệu HHTĐ, ông Nenad Bratic, một kiến trúc sư nổi tiếng thuộc Công ty Aedas Interiors (Hồng Kông).

Về phía giám khảo trong nước, ban tổ chức quyết định mời 3 thành viên: ông Phạm Sanh Châu - Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại & UNESSCO của Bộ Ngoại giao; ông Hoàng Đại Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ và nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như. Nguyễn Quỳnh Như tốt nghiệp hạng ưu tại trường Nghệ thuật Mod' Art International Paris (Pháp). Chị cũng từng học biểu diễn khiêu vũ tại Nga, đồng thời là nghệ sĩ violon và là một họa sĩ. Nhiều mẫu thiết kế của chị được chọn để triển lãm tại Musée de Mode, Paris (Pháp) năm 2010.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.