Nhìn đời màu hồng qua ống kính G-Shot của Genius

31/10/2005 16:21 GMT+7

Cuộc sống ngày càng hối hả hơn khiến nhiều người hầu như quên đi những mảng màu hồng trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, Genius đã cho tung ra khá nhiều mẫu máy ảnh kỹ thuật số mới rất "mi nhon" trong dòng sản phẩm G-Shot của mình để giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc, sự kiện khó phai trong cuộc sống, tô thêm nhiều gam màu hơn nữa vào ký ức của mỗi người.

Mang âm thanh vào hình ảnh

G-Shot P713 là model thanh mảnh, gọn nhẹ và nhiều tính năng mới nhất của dòng G-Shot. Chỉ nhỏ bằng một tấm card thông thường, nằm gọn trong long bàn tay, cho dù đó là một bàn tay xinh xắn của một cô gái thì G-Shot P713 vẫn vừa vặn và thật dễ dàng để chụp một bức ảnh đẹp.

Với 3 chức năng trong một máy, G-Shot P713 vừa có thể chụp hình, quay phim với cả âm thanh vừa có thể dùng làm webcam với hình ảnh khá sắc nét để “đàm đạo” với bạn bè.

G-Shot D613 cho cả gia đình

Với màu ngọc trai và màu đen tuyền quý phái, G-Shot D613 có lẽ thích hợp cho cả ba,  mẹ và những chú nhóc hiếu động hoặc các cô bé thích làm điệu. Máy có 4 chức năng: chụp hình, quay phim, webcam và lưu trữ dữ liệu.

Đặc biệt, phần mềm Mr.Photo cho phép biên tập, xử lý ảnh hoặc phim cùng các hiệu ứng vui nhộn, các hình ảnh động, trình chiếu… Nếu quay phim, thì phần mềm Video Work cho phép biên tập phim theo kiểu “chuyên nghiệp”.

Với thiết kế mỏng manh (chỉ dày có 19mm), độ phân giải lên đến 6.6 Megapixel thì G-Shot D613 đã hội đủ các điều kiện cần cho một gia đình hiện đại và nho nhỏ.

Làm việc cùng G-Shot P611

Đây là chiếc máy ảnh kỹ thuật số hợp thời trang dành cho các công tác chụp ảnh không cần nhiều kỹ thuật. Vì là sản phẩm nhắm vào sự tiện dụng và thời trang nên các thao tác chụp ảnh rất nhanh, lấy ISO tự động, flash tự động... Ngoài tính năng chụp ảnh, máy còn có thể quay phim ở độ phân giải 320x240 hoặc sử dụng như webcam.

G-Shot P611 thích hợp dùng trong gia đình, tiện dụng khi mang theo trong các chuyến du lịch hoặc các công việc cần chụp ảnh nhanh bằng các thao tác đơn giản. G-Shot P611 dùng pin AAA, nặng 82g với giá rất phổ thông 109USD.

Các chi tiết về máy có thể liên hệ tại: TIE - 376 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.