Zuellig Pharma giao hàng trực tiếp tại Đắk Lắk

20/12/2005 15:03 GMT+7

Với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, để các nhà thuốc và bệnh viện tại cả các tỉnh miền núi xa như Đắk Lắk cũng được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất từ dịch vụ cung ứng dược phẩm chuyên nghiệp, bắt đầu từ tháng 12, Zuellig Pharma Việt Nam đã chính thức phục vụ giao hàng trực tiếp bằng xe van của chính công ty đến các nhà thuốc tại Đắk Lắk.

Theo chương trình này, các bệnh viện, nhà thuốc tại Đắk Lắk có thể nhận hàng ngay trong buổi chiều cùng ngày đối với những đơn đặt hàng Zuellig Pharma nhận được vào buổi sáng. Việc giao hàng sẽ được chuyển sang ngày hôm sau đối với đơn đặt hàng Zuellig Pharma nhận được vào buổi chiều. 

Việc cung ứng các loại dược phẩm cần thiết đầy đủ và kịp thời đóng vai trò vô cùng quan trọng cho quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe đối với người bệnh, đặc biệt là những lọai bệnh cần tới thuốc đặc trị. Tính đến thời điểm này, Zuellig Pharma nhân rộng số địa phương được giao hàng trực tiếp lên hàng chục tỉnh thành trong số 52 tỉnh thành mà Zuellig Pharma đang cung cấp dịch vụ. Zuellig Pharma đang tiếp tục nỗ lực nâng cao hoạt động dịch vụ hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.