Hát nhép

11/11/2004 22:57 GMT+7

Ông bầu của Đan Trường từng tuyên bố sẽ thưởng một cục tiền lớn cho ai phát hiện và có bằng chứng rõ ràng là Đan Trường hát nhép. Nếu ông bố của Ashlee Simpson (cũng là người quản lý của cô) tuyên bố tương tự, hẳn ông đã bị sạt nghiệp.

Ngày 23/10 vừa qua, Ashlee Simpson, cô em gái danh tiếng đang lên như cồn, qua mặt cả cô chị Jessica, đã bị một phen bẽ mặt khi chơi trò hát nhép trong chương trình truyền hình trực tiếp danh tiếng Saturday Night Live (SNL). Ashlee đang cầm micro ở ngang hông thì tiếng hát của cô vang lên trên loa. Hơn nữa, Ashlee và ban nhạc được giới thiệu sẽ chơi bài Autobiography thì bản Pieces of me lại vang lên khiến Ashlee lẫn ban nhạc trở tay không kịp. Ngôi sao trẻ măng ngượng nghịu nhảy múa lấp liếm và lánh mặt khỏi sân khấu trong khi ban nhạc cố chơi theo bài nhạc đang phát cho đến khi buổi phát sóng ngưng ngang để chiếu quảng cáo! Ashlee tận dụng những phút xuất hiện cuối show để đổ thừa: "Tôi cảm thấy thật tệ. Ban nhạc của tôi chơi sai bài hát. Tôi chẳng biết phải làm gì. Tôi xin lỗi! Đây là truyền hình trực tiếp và chuyện gì cũng có thể xảy ra!". Lời giải thích mới nhất là Ashlee bị sưng thanh quản và theo lời khuyên của bác sĩ, phải xài băng thu sẵn để tránh tổn thương giọng hát. Mọi chuyện ắt đã suôn sẻ nếu như tay trống không bấm lộn nút!

Vài gương mặt bị kết tội hát nhép:

Nhóm Milli Vanilli: quen thuộc với bản Girl I'm gonna miss you, đoạt giải Grammy năm 90 nhưng đã trả giải lại sau khi 2 chàng đẹp trai Rob Pilatus và Fabrice Morvan thú nhận rằng không hề hát lấy một nốt trong album Girl you know it's true.

Britney Spears: luôn chối những cáo buộc rằng cô hát nhép trong các show nhảy múa cật lực của mình nhưng đạo diễn giấu tên của một trong những show đó nói "dĩ nhiên cô ta hát nhép. Bạn không thể nhảy múa như cô ấy mà vẫn giữ được chất giọng như vậy”.

Tr.Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.