Hà Nội: Triệt phá ổ bạc cực lớn, tạm giữ 23 người, 29 ô tô

23/07/2006 23:52 GMT+7

23 giờ đêm 22.7, Công an huyện Sóc Sơn nhận được tin báo tại khu nhà bỏ hoang ở một trang trại ở chân núi Đen, thuộc địa bàn xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội có hơn 100 người căng bạt, dựng rạp, thắp điện đánh bạc thâu đêm với quy mô rất lớn.

Lực lượng công an huyện đã triển khai đội hình bí mật, ập vào bắt quả tang chiếu bạc lưu động này. Trong khi lực lượng công an vây bắt, gần 100 đối tượng cờ bạc đã bỏ chạy, một số giẫm đạp lên nhau, có người bị ngã gãy tay. Công an huyện Sóc Sơn bắt tại chỗ 23 con  bạc, thu  tại chiếu 108 triệu đồng. Trong số 23 người bị bắt giữ, có hơn 10 phụ nữ (có một số đối tượng là trùm cho vay nặng lãi, chuyên mang tiền lên tận chiếu phục vụ các con bạc).

Khám xét hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 29 chiếc ô tô các loại, trong đó có không ít xe đời mới trị giá hàng trăm triệu đồng như Mercedes, Toyota... và 3 xe máy. Qua xác minh ban đầu, các con bạc cư trú ởã nhiều địa phương như Hà Nội, Hà Tây, Hà Nam, Vĩnh Phúc... đi ô tô, xe máy tới khu đồi này để đánh xóc đĩa với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Được biết, đây là một chiếu bạc quy mô cực lớn, được tổ chức lưu động tại các địa bàn đồi, rừng vắng vẻ; có lần chiếu bạc này được tổ chức trên thuyền máy chạy dọc sông. Công an huyện Sóc Sơn  đang cử điều tra viên đi các tỉnh sàng lọc đối tượng liên quan và mở rộng điều tra vụ án.

V.Chiến - K.T.Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.