Nhóm rock nữ Anh quốc McQueen đến VN

25/01/2007 22:35 GMT+7

Sau khi được toàn thế giới biết đến qua album Break The Silence (Phá vỡ sự im lặng) vừa phát hành vào đầu năm 2007, McQueen - nhóm nhạc được gọi là những nữ hoàng nhạc rock mới này sẽ đến với các tín đồ rock Việt trong đêm nhạc

U-Nite 07 với chủ đề Rock (do Tiger Beer tổ chức) vào ngày 2.2 tới tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Thành lập từ tháng 11.2003, McQueen đã phá vỡ định kiến về các nhóm rock "phái yếu" của đại đa số tín đồ rock thế giới bằng thể loại và phong cách  biểu diễn rất mạnh mẽ: grunge rock (thể loại trước giờ tưởng chỉ dành cho phái mạnh).

Với 4 thành viên xinh đẹp và "dữ dội": Leah Duors, Hayley Cramer, Cat de Casanove, Sophie Taylor, McQueen quyết tâm chinh phục fan của rock bằng tiêu chí: tất cả đều phải đẩy lên cực điểm, và cuộc đổ bộ châu u trong năm 2007 của nhóm cũng đang được chuẩn bị.

Trong đêm Rock sắp tới, cùng với McQueen còn có sự trở lại của nhóm rock Đức-Hàn Krypteria (từng làm fan rock TP.HCM ngất ngây trong lần biểu diễn vào tháng 5.2006), phía VN có ca sĩ Phương Thanh và rocker Sao Mai -Điểm hẹn Anh Khoa.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.