Kim Ah Joong “choáng” vì người hâm mộ Sài Gòn

30/05/2007 23:21 GMT+7

Cơn mưa nặng hạt đêm 30.5 trước giờ diễn ra buổi giao lưu giữa Kim Ah Joong (từ Hà Nội bay vào vài giờ trước đó) và khán giả vẫn không ngăn được dòng người đổ về đại sảnh Diamond Plaza TP.HCM. Song có lẽ do nơi diễn ra chương trình quá nhỏ bé nên buổi gặp gỡ Kim Ah Joong diễn ra không mấy bình yên.

> Kim Ah Joong trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên

Vẫn như bao ngôi sao Hàn Quốc khác đến Việt Nam, Kim Ah Joong được hàng chục người bảo vệ, ấy vậy mà khi dòng fan ào lên xin chữ ký, Kim Ah Joong... hoảng sợ nên bỏ vị trí để tìm một chốn an toàn. Rất may là lực lượng bảo vệ đã kịp thời tái lập trật tự. Dù vẫn còn khá "run" trước dòng người cứ chực chờ ập vào nhưng Kim Ah Joong vẫn cố gắng bình tĩnh để giao lưu và ký tặng người hâm mộ. Trong số hàng trăm bạn trẻ có mặt tại buổi giao lưu, rất dễ nhận ra nhiều du học sinh Hàn Quốc đang học tập tại Việt Nam cùng nhiều khách du lịch xứ kim chi.

Trong 15 phút giao lưu ngắn ngủi, Kim Ah Joong không ngần ngại thổ lộ rằng mình bị "choáng" trước sự hâm mộ của khán giả trẻ TP.HCM. Cô không ngờ thời tiết rất xấu vẫn không ngăn được dòng người đến với cô. Thực tế, buổi giao lưu diễn ra quá nhanh và ở một địa điểm quá nhỏ bé nên không làm thỏa lòng nhiều fan của cô. Ngoài ra, các fan cũng không được giao lưu, nói điều gì với thần tượng của mình mà chỉ toàn thấy MC nói.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng dù sao Kim Ah Joong cũng đã đến TP.HCM  gặp gỡ khán giả rồi tại sao ban tổ chức không để cô hát giao lưu một bài (hát "chay" cũng được) bởi cô còn là một ca sĩ. Những tấm hình được cô ký tặng cho khán giả trong thời gian giao lưu dù rất quý song lại mất quá nhiều thời gian. Nếu như Kim Ah Joong tranh thủ ký trước đó thật nhiều để đến nơi chỉ cần ký tặng vài tấm tượng trưng để dành thời gian trò chuyện với phóng viên hay khán giả, hẳn buổi giao lưu sẽ thú vị hơn.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.