EeePC - sản phẩm của năm 2008

24/12/2008 08:22 GMT+7

(TNO) Tạp chí FORBES Asia vừa công bố sản phẩm nổi bật trong năm 2008 về lĩnh vực máy tính xách tay. Theo đó, dòng netbook (mini laptop) đã nhận được danh dự cao quý này nhờ vào tính đột phá về sáng tạo trong thiết kế và sự tin tưởng từ người sử dụng. Vượt qua nhiều đối thủ, EeePC đã được chọn là sản phẩm của năm 2008.

Sự ra đời của các dòng netbook với khả năng “siêu cơ động” đã làm thay đổi hoàn toàn nền công nghiệp máy tính toàn cầu. Hàng loạt thương hiệu đã ra đời trong xu thế cạnh tranh mạnh về thị trường vốn đang được đánh giá là tiềm năng này.

Bên cạnh giá thành rẻ, những netbook với thời gian sử dụng lâu hơn, trang bị bộ vi xử lý tối ưu hơn đã và đang chiếm lĩnh thị trường máy tính xách tay trong một vài năm trở lại đây.

Theo dự đoán, những netbook sẽ dần dần trở nên quen thuộc với người dùng trong tương lai. Các nhà sản xuất cho biết sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh và bổ sung những mặt hạn chế để tương thích với người dùng như tăng tốc độ đồ họa với chip GPU, tích hợp tính năng công nghệ cao 3G, WiMax, Wireless...

Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.