Đề nghị truy tố kẻ đạp thanh tra viên xuống sông

17/09/2009 00:37 GMT+7

* Khởi tố kẻ đâm trưởng công an xã Ngày 16.9, Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND tỉnh đề nghị truy tố Nguyễn Văn Tuấn (ngụ xã Thạnh Phú Đông, H.Giồng Trôm, Bến Tre) về hành vi giết người.

Như Thanh Niên đã thông tin, đêm 7.8, trong lúc ghe cát khai thác lậu của Tuấn bị áp giải về cơ quan chức năng xử lý, Tuấn đã đạp thanh tra viên Sở Tài nguyên và Môi trường Tiền Giang Nguyễn Hùng Tráng xuống sông dẫn đến tử vong.

* Công an H.Núi Thành (Quảng Nam) ngày 16.9, cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Văn Phương (51 tuổi, trú thôn Thuận An, xã Tam Anh Bắc, H.Núi Thành). Lúc 16 giờ 30 ngày 27.8, ông Phương mang rựa đến trụ sở UBND xã Tam Anh Bắc để tìm người gây sự, nhưng không gặp ai. Ông này liền đến nhà bà Trần Thị Thanh - Chủ tịch UBND xã. Thấy vậy, con ông Phương là Thủy đến can ngăn, nhưng ông Phương vẫn hung hăng đập phá làm cổng nhà bà Thanh sập, đè gãy chân chị Thủy. Được tin, Công an xã Tam Anh Bắc đến hiện trường. Khi ông Nguyễn Quốc Hội - Trưởng công an xã vừa mới nói lời phân giải đã bị ông Phương dùng dao xông vào đâm nhiều nhát khiến ông bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Phương Hà - Hồ Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.