Indonesia: Cháy quán karaoke, 20 người chết

05/12/2009 16:07 GMT+7

(TNO) Một quán karaoke ở thành phố Medan, thủ phủ của tỉnh Bắc Sumatra (Indonesia) đã bị bà hỏa viếng thăm tối 4.12 (giờ địa phương). Vụ cháy này đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 20 người, báo Jakarta Globe của Indonesia dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết.

Theo Jakarta Globe, quán karaoke trên nằm ở tầng 3 của một tòa nhà thương mại tên M-City tại thành phố Medan. Ngọn lửa bắt đầu từ tầng 3 này nhanh chóng lan sang những tầng khác và hoành hành ở đây trong suốt một giờ trước khi lực lượng cứu hỏa có thể chế ngự được nó.

 

Một nạn nhân trong vụ cháy tại quán karaoke ở Medan - Ảnh: AFP

Khoảng 40 nhân viên và 100 khách đang ở trong quán khi sự cố xảy ra.

Nguyên nhân được cho là do chập điện, xảy ra lúc 20 giờ 30 hôm 4.12 (giờ địa phương), báo Jakarta Globe đưa tin.

Những người bị thương, trong đó có 4 người đang trong tình trạng nguy kịch, đã được đưa tới bệnh viện địa phương ở Medan.

Báo Jakarta Globe dẫn thông tin từ giới chức thuộc Cơ quan phòng cháy chữa cháy Medan cho biết hầu hết nạn nhân thiệt mạng là do chết ngạt.

Người đứng đầu Cơ quan phòng cháy chữa cháy Medan - ông Redward W. Bakkara - cho hay ông đã ra lệnh triển khai 20 xe cùng 70 lính cứu hỏa đến hiện trường để chế ngự ngọn lửa.

“Hầu hết nạn nhân được tìm thấy ở tầng 3”, ông Bakkara nói.

Lính cứu hỏa đã gặp nhiều khó khăn khi tìm cách tiếp cận nạn nhân trong quán karaoke bởi vì cửa ở nhiều phòng bị khóa bên trong.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.