Người phụ nữ nhỏ nhất thế giới đóng phim

15/08/2014 03:00 GMT+7

Jyoti Amge, người đã được ghi vào Sách kỷ lục thế giới Guinness là “Người phụ nữ đang sống nhỏ nhất thế giới” sẽ tham gia diễn xuất trong mùa thứ tư của loạt phim truyền hình kinh dị American horror story ( Truyện kinh dị Mỹ ) phát sóng tại Mỹ trên kênh truyền hình cáp FX.

Jyoti Amge, người đã được ghi vào Sách kỷ lục thế giới Guinness là “Người phụ nữ đang sống nhỏ nhất thế giới” sẽ tham gia diễn xuất trong mùa thứ tư của loạt phim truyền hình kinh dị American horror story (Truyện kinh dị Mỹ) phát sóng tại Mỹ trên kênh truyền hình cáp FX.

 Người phụ nữ nhỏ nhất thế giới đóng phim
Jessica Lange và Jyoti Amge - Ảnh: Hollywood Reporter 

Amge năm nay 20 tuổi, sống ở Ấn Độ. Cô đã được trao danh hiệu trên vào ngày sinh nhật thứ 18, với chiều cao lúc đó đo được là 624,84 mm. Theo Wikipedia,  sở dĩ cô có chiều cao quá khiêm tốn như vậy là do tình trạng thiếu phát triển sụn.

Truyện kinh dị Mỹ là loạt phim có tỷ lệ người xem cao trên kênh FX. Mùa thứ tư có tên Freak show, với nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy Jessica Lange thủ vai chính bên cạnh các diễn viên Kathy Bates, Angela Bassett, Frances Conroy, Sarah Paulson, Emma Roberts, Gabourey Sidibe, Evan Peters...

Xuyên Vân
(Theo The Hollywood Reporter) 

>> Nhảy vào… Guinness
>> Taylor Swift cùng lúc lập 2 kỷ lục Guinness
>> Hà Hồ đam mê trang phục đạt kỷ lục Guinness 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.