Nguyên Vũ 'dạy dỗ' Kenny Sang vì phát ngôn ngông cuồng

28/10/2014 20:50 GMT+7

(iHay) Bức xúc vì Kenny Sang liên tục cuồng ngôn trên mạng, đặc biệt là phát ngôn chê bai Việt Nam, ca sĩ Nguyên Vũ đã quyết định ghi clip 'dạy dỗ' Kenny Sang một bài học.

(iHay) Bức xúc vì Kenny Sang liên tục cuồng ngôn trên mạng, đặc biệt là phát ngôn chê bai Việt Nam, ca sĩ Nguyên Vũ đã quyết định ghi clip "dạy dỗ" Kenny Sang một bài học.


Vì sao Nguyên Vũ quyết định “dạy dỗ” Kenny Sang? 1
Trước những phát ngôn xúc phạm quê hương của Kenny Sang, Nguyên Vũ nhất định không bỏ qua

Trong clip dài gần 4 phút, ca sĩ Nguyên Vũ trách: “Hôm nay anh vô tình coi được một cái clip em nói tiếng Anh tiếng Việt lộn xộn gì đó, cái gì mà Vietnam's not good đó… Khi mà anh coi xong đó thì… Tại sao vậy hả? Tại sao em lại đi nói người Việt Nam không tốt? Tại sao em nói đất nước Việt Nam này không tốt? Giận chứ! Trời ơi, anh là người Việt Nam nè. Anh tự hào mình là người Việt Nam. Tại sao em lại đi nói như vậy".

Và Nguyên Vũ "dạy dỗ" Kenny Sang: “Anh đang dạy dỗ em đó em có biết không hả? Bởi vì sao? Bởi vì em là một NTK đúng không? Em chuyên tạo ra những cái quần áo đẹp cho mọi người thì em chính là nghệ sĩ… Vì vậy mà anh lấy tư cách là một người đàn anh, anh nhắc nhở em. Mình nói sao thì nói nhưng mà đừng để ảnh hưởng đến mọi người, đừng cảm giác cho mọi người cảm thấy mình bị xúc phạm, em hiểu không? Em nói như vậy là không được. Em đừng quên một điều ba mẹ em là ai, là người Việt Nam. Em ăn cơm Việt Nam, em ăn nước mắm Việt Nam…".

Liên quan vấn đề này, iHay có cuộc trao đổi nhanh với Nguyên Vũ:

Vì sao Nguyên Vũ quyết định “dạy dỗ” Kenny Sang? 3
Những phát ngôn thiếu suy nghĩ của Kenny Sang làm nhiều người khó chịu

* Vì sao anh làm clip dạy dỗ Kenny Sang?

Vì không chỉ tôi mà bất kỳ ai khác nếu là người Việt Nam xem phải clip bạn đó nói “Vietnam’s not good” đều cảm thấy khó chịu.

* Là nghệ sĩ nổi tiếng, anh không ngại "dính" vào Kenny Sang sẽ ảnh hưởng tên tuổi, hình ảnh của anh sao?

Đây chỉ là ý kiến cá nhân trên phương diện là một người công dân bình thường nên tôi không ngại. Tôi biết, mọi người cảm thấy khó chịu với Kenny Sang, thậm chí là nghĩ bạn đó không ra gì, nhưng tôi nghĩ, ở một góc độ nào đó, bạn ấy đã là một người trưởng thành, đủ năng lực về hành vi nên những phát ngôn mang tính chê bai, xúc phạm quê hương là điều không thể chấp nhận. Lên tiếng trước cái không hay, tôi nghĩ mình không làm gì sai và quá.

* Cũng có lúc anh sai, vậy khi quyết định "dạy dỗ" người khác anh có sợ mình bị ném đá không?

Trong cuộc sống, công việc, nếu tôi sai, ai đó chỉ bảo hay dạy dỗ tôi vẫn tiếp thu. Tôi nghĩ, việc này hoàn toàn là điều bình thường. Còn chuyện ném đá, tôi nghĩ nó chỉ xảy ra một khi mình sai thôi. Hiện tại, tôi thấy nhiều người ủng hộ việc tôi lên tiếng dạy dỗ Kenny Sang.

* Anh nghĩ sao nếu ai đó bảo Nguyên Vũ dạo này rảnh quá nên mới dạy dỗ Kenny Sang?

Tôi buồn 5 phút khi nghe nhận xét này. Tôi làm điều này đơn giản vì tôi là người luôn có trách nhiệm với công việc và cuộc sống. Dù có bận rộn cách mấy thì khi vô tình xem được những clip như vậy vẫn bức xúc nên tôi cũng dành chút thời gian để lên tiếng. Không thể cứ vô cảm được.

* Anh thấy gì về việc nhiều bạn trẻ sống ảo và tuyên bố ngông cuồng trên mạng?

Đó là quyền tự do cá nhân của mỗi người tôi không có ý kiến nhưng mỗi người đều phải chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Đừng làm xấu đi hình ảnh Việt Nam và con người Việt Nam.

* Sau khi "dạy dỗ" Kenny Sang, anh sẽ làm gì tiếp theo?

Vẫn tiếp tục công việc có ích cho mình và cho xã hội, thế thôi. Còn chuyện dạy dỗ bạn hotboy này không nằm trong kế hoạch gì hết.

Hoàng Kỳ Phong
(thực hiện)

>> Clip Nguyên Vũ trả lời về nghi án đồng tính
>> Điểm lại những scandal ồn ào của Nguyên Vũ
>> Vụ 'sờ soạng' ở hậu trường X Factor: Nguyên Vũ nói vô ý, Quế Vân khẳng định là nạn nhân
>> Phản cảm ảnh Nguyên Vũ 'chạm vòng 1' Quế Vân khi mặc áo in cờ Tổ quốc
>> Nguyên Vũ: Trau chuốt không phải là điệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.