Chọn trang phục theo dáng người

12/03/2010 10:26 GMT+7

(TNTT>) - Người thấp: Nên chọn những bộ quần áo đồng màu, quần ống thẳng và ôm đùi. Những kiểu cắt may đơn giản đi kèm với những phụ liệu nhỏ, càng ít chi tiết càng tốt. Với áo khoác, nên chọn kiểu một nút, chất liệu mềm, có độ dài ngang eo.

- Người cao: Nên mang giày dép đế thấp hoặc đế bằng, váy xếp ly hoặc có hoa văn ngang eo. Có thể chọn quần lưng thấp hoặc các loại quần ống thẳng kết hợp với những túi xách tay lớn hoặc những loại túi đeo chéo qua người.

- Ngực nhỏ: Nên đeo đồ trang sức cân bằng dáng vẻ bên ngoài của bạn. Chọn những loại áo yếm hoặc có dây đeo qua cổ sẽ cho cảm giác vai rộng hơn. Thông minh nhất là chọn những kiểu áo có những sợi dây mảnh, hoặc áo khoác ngoài ngắn ngang eo, màu áo sáng hơn màu quần hoặc váy

- Bụng lớn: Chọn váy hoặc quần có dây kéo hoặc nút ở phía trước với chất liệu vải giữ được phần bụng không chảy xệ. Đồng thời, chọn áo kiểu hoặc sơmi dài quá nửa mông, phần thân áo may vừa vặn. Thêm một dây nịt bản lớn, hơi trễ xuống phía bụng dưới, trông bạn sẽ rất có duyên.

Liễu Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.