Phần thi Trang phục truyền thống: Hoa hậu Nhật đoạt giải

14/11/2010 00:17 GMT+7

Sau TP.HCM, Bình Thuận là nơi dừng chân tiếp theo của gần 80 hoa hậu tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Trong phần thi Trang phục truyền thống diễn ra vào đêm qua, Hoa hậu Nhật Bản Kishira đã đoạt giải.

Không chỉ người dân Phan Thiết lần đầu tiên hào hứng chào đón quá nhiều người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới mà ngay cả các hoa hậu cũng tỏ ra thích thú với cái nắng, cái gió của vùng biển Mũi Né. Trước khi chính thức bước vào phần tranh tài trong trang phục truyền thống, các người đẹp được Ban tổ chức sắp xếp chụp ảnh bikini để quảng bá cho cuộc thi bởi hồ bơi tại Mũi Né quá đẹp.

 

Hoa hậu Nhật Bản Kishira - Ảnh: Ngọc Hải

Sau buổi chụp ảnh, thí sinh bắt đầu chương trình luyện tập chuẩn bị cho phần tranh tài. Mặc dù khá mệt sau hành trình 4 tiếng đồng hồ từ TP.HCM đến Phan Thiết, nhưng các người đẹp luôn tươi cười. Nhiều người đẹp đại diện châu Á còn cho biết, sau cuộc thi này họ sẽ quay lại đây để tham quan và tìm hiểu nhiều hơn về Bình Thuận.

Hoa hậu Nhật Bản Marina Kishira đã đoạt giải nhất cuộc thi trang phục truyền thống, đồng thời đoạt luôn giải Miss Sea Links city với phần thưởng 5.000 USD. Các hoa hậu lọt vào top 4 gồm có Hoa hậu Mexico Claudia Lopez Mollinedo, Hoa hậu Nam Phi Nondyebo Dzingwa, Hoa hậu Brazil Luisa Lopes và Hoa hậu Ecuador Jennifer Stephanie Pazmino.

Sau thời gian nghỉ ngơi, luyện tập, đêm 13.11, gần 80 người đẹp chính thức bước vào phần tranh tài tại sân khấu C ngoài trời thuộc Sea Links city - Mũi Né qua phần giới thiệu của 2 MC Anh Tuấn và Ngô Phương Lan. Đúng như ý nghĩa của phần thi truyền thống, tất cả thí sinh đã dồn hết sức lực để thể hiện nổi bật trang phục của quốc gia mình.

Và quan trọng hơn, đây cũng là đêm mà họ được giới thiệu đến khán giả bộ trang phục đẹp nhất, được đầu tư công phu nhất mang đậm đặc trưng quê hương họ. Gây chú ý trong đêm thi không chỉ là những hoa hậu có làn da trắng mà còn có rất nhiều người đẹp da màu bởi trang phục của họ được đầu tư công phu và lộng lẫy. Đại diện nước chủ nhà Diễm Hương cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ hơn 6.000 khán giả Bình Thuận. Với chiếc áo dài mang nét truyền thống Việt Nam, Diễm Hương được khen ngợi bởi vẻ đẹp đằm thắm và cách diễn tự tin. 

Từ ý nghĩa hình tượng của cuộc thi HHTĐ là Lửa, Nước, Đất và Không khí, các người đẹp được chia làm 4 nhóm theo 4 chủ đề nói trên. 20 thí sinh đầu tiên trong nhóm Lửa mở màn cho đêm thi, đến nhóm Nước, Không khí và cuối cùng là Đất.

Theo đánh giá của khán giả thì thí sinh thuộc nhóm Nước và Đất có trang phục cùng phong cách trình diễn ấn tượng hơn 2 nhóm còn lại. 5 người đẹp trong top 5 của phần thi Tài năng vừa qua, đặc biệt là Hoa hậu Tài năng Ấn Độ, một lần nữa thể hiện thế mạnh của mình. Cô và đại diện VN Diễm Hương đã nhận được thật nhiều tình cảm từ khán giả.

Sau đêm thi này, sáng ngày 14.11, các người đẹp tham gia lễ diễu hành trên đường phố tại Mũi Né và trồng cây bảo vệ môi trường trước khi lên đường đến Nha Trang - Khánh Hòa tham gia các sự kiện tiếp theo. Tham gia trong đêm thi Trang phục truyền thống còn có các nghệ sĩ: Hồ Ngọc Hà, Anh Khoa, nhóm Mặt Trời Đỏ… 

 Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.