Thí sinh Hoa hậu Trái đất trên sàn tập

01/12/2010 17:01 GMT+7

(TNO) Trong những ngày này, các người đẹp Hoa hậu Trái đất 2010 đang ra sức tập luyện cho Đêm chung kết, sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước, khu du lịch Vinpearl Land (Nha Trang, Khánh Hòa) vào ngày 4.12 tới. >> Hoa hậu Trái đất và những chuyện bên lề >> Thí sinh Hoa hậu Trái đất rèn luyện vóc dáng >> Hoa hậu Diễm Hương nói về “đối thủ” >> Dự đoán top 10 Hoa hậu Trái đất 2010 >> Hoa hậu thư giãn với Yoga >> Cùng Hoa hậu Trái đất giữ gìn môi trường

84 người đẹp được chia thành từng nhóm để thay nhau luyện tập vũ đạo và trình tự biểu diễn trên sân khấu theo sự hướng dẫn của những chuyên gia đến từ Tập đoàn Carousel Production (Philippines), tại Ballroom của Vinpearl Land.

Một số thí sinh tỏ ra hơi bỡ ngỡ và chưa bắt kịp với vũ điệu nhanh cùng các động tác khó. Nhưng cũng có một số gương mặt nổi trội với những sải chân dài uyển chuyển, ngôn ngữ cơ thể biểu cảm và các động tác trình diễn “rất nghề”.

Tuy cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi, nhưng các người đẹp vẫn chia sẻ với nhau kinh nghiệm trình diễn và hướng dẫn lẫn nhau trong các động tác, tổ hợp phức tạp.

Bắt đầu từ hôm 30.11, các thí sinh đã được tập trình diễn trực tiếp trên sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, nơi sẽ diễn ra cuộc đua nhan sắc vào ngày 4.12 tới.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 còn có sự góp mặt của danh ca nổi tiếng Ronan Keating cùng hàng loạt các ngôi sao ca nhạc lớn của Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một đại tiệc sắc đẹp và nghệ thuật.

Một số hình ảnh của các thí sinh trên sàn tập tại Vinpearl Land:


84 thí sinh được chia ra thành từng nhóm...


...luyện tập vũ đạo với các chuyên gia của Tập đoàn Carousel Production


Tất cả đều khá tập trung...


...và cũng rất phấn khích với tiết mục đồng diễn vũ đạo và các phần trình diễn khác của Đêm chung kết


Người đẹp Ukraine


Người đẹp Mexico tỏ ra khá chuyên nghiệp


Người đẹp Puerto Rico nổi bật với chiều cao và chiếc áo in hình lá cờ Việt Nam
 

Các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 cũng đã được tập luyện ngay tại sân khấu nhạc nước, nơi diễn ra Đêm chung kết


...với các bài đồng diễn đẹp mắt


Người đẹp Ấn Độ cũng khá nổi bật nhờ vào khả năng vũ điệu điêu luyện và ngôn ngữ hình thể biểu cảm 

Hiền Nhi
(Ảnh: Kem Kem)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.