Khoảnh khắc xúc động của Hoa hậu Thân thiện

03/12/2010 13:32 GMT+7

(TNO) Thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 đến từ Guatemala, cô Sue Ellen Castaneda Herrera đã thật sự có những giây phút hạnh phúc và xúc động khi được tất cả các thí sinh của cuộc thi bầu chọn cho danh hiệu Hoa hậu Thân thiện.

Hoa hậu Guatemala Sue Ellen Castaneda Herrera năm nay 24 tuổi, cô cao 1mét 72, hiện đang là một nữ doanh nhân, người mẫu chuyên nghiệp ở quê nhà Guatemala.

Nghẹn ngào trong dòng nước mắt, cô gái đáng mến này chia sẻ: “Tôi thật sự không thể tin được. Đây là tấm lòng của tất cả các bạn thí sinh dành cho tôi. Tôi thật hạnh phúc và cảm động, không có ngôn từ nào có thể diễn tả được tình cảm của tôi vào lúc này. Xin cảm ơn các bạn, những người đã luôn ở bên cạnh, đồng hành và chia sẻ với tôi thật nhiều khoảnh khắc vui buồn đáng nhớ trong suốt cuộc thi này”.

Một số hình ảnh của Sue Ellen Castaneda Herrera trong đêm được vinh danh là Hoa hậu Thân thiện:


Người đẹp Guatemala Sue Ellen Castaneda Herrera trong Gala dinner tối 2.12


Người đẹp Guatemala Sue Ellen Castaneda Herrera và người đẹp Venezuela Maria Angela Bonanni


Nhận sự chức mừng từ các bạn thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất


Hoa hậu Thân thiện Sue Ellen Castaneda Herrera xúc động khi được trao danh hiệu. Bên trái là ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch CTCP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi. Bên phải là cô Larissa Ramos - Hoa hậu Trái đất 2009


Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu Ăn ảnh - hai danh hiệu được trao trong đêm Gala 2.12

Hiền Nhi
(Ảnh: Ngọc Hải - Nghĩa Phạm - Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.