Châu Kiệt Luân tiếp nối huyền thoại Lý Tiểu Long

15/01/2011 16:20 GMT+7

(TNO) Trong buổi ra mắt phim The Green Hornet (tựa đề tiếng Việt - Chiến binh bí ẩn), tối 14.1, hoàng tử nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân đã làm hài lòng khán giả hâm mộ Việt Nam khi đảm nhận vai diễn Kato, nhân vật mang đậm dấu ấn của huyền thoại điện ảnh châu Á Lý Tiểu Long.

Năm 1966, loạt phim truyền hình The Green Hornet của đài ABC, với diễn xuất của bộ đôi Van Williams (trong vai Green Hornet) và Lý Tiểu Long (trong vai Kato) đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Mỹ.

 
Van Williams (Green Hornet, trái) và Lý Tiểu Long (Kato) trong loạt phim truyền hình The Green Hornet năm 1966

 
Nhân vật Kato của Lý Tiểu Long được đông đảo khán giả yêu thích

Đây cũng là một trong những bệ phóng góp phần đưa tên tuổi của nam diễn viên Lý Tiểu Long nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với phiên bản điện ảnh The Green Hornet năm 2011, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Gondry, Châu Kiệt Luân đã đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp điện ảnh, khi đảm nhận một vai chính trong trong một bộ phim lớn của Hollywood, bằng hình tượng nhân vật Kato.

Áp lực dành cho Châu Kiệt Luân khá lớn, khi anh phải thể hiện lại hình ảnh một Kato trầm lắng, có khi hơi mơ màng, lơ đễnh nhưng lại rất tinh quái và tài năng của “tượng đài” Lý Tiểu Long. Bên cạnh đó, vai diễn này đã từng được “đo ni đóng giày” cho “vua hài” Châu Tinh Trì.

Châu Kiệt Luân còn phải vượt qua một rào cản khá lớn về ngôn ngữ khi tham gia bộ phim này. Anh đã dành rất nhiều thời gian để học thuộc và tập dợt lời thoại trong phim, cũng như phát triển khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khi tham gia giao lưu quảng bá bộ phim ở khắp nơi trên thế giới.

The Green Hornet còn có sự tham gia của những ngôi sao điện ảnh Hollywood như Seth Rogen, Cameron Diaz, Christoph Waltz… Phim sẽ được công chiếu rộng rãi tại Việt Nam từ ngày 21.1.

Một số hình ảnh của Châu Kiệt Luân trong bộ phim The Green Hornet:

 
Châu Kiệt Luân thể hiện lại hình tượng nhân vật Kato trong tác phẩm điện ảnh The Green Hornet năm 2011


Anh là người cộng sự đắc lực và tài ba của nhân vật anh hùng Green Hornet (do Seth Rogen thủ vai)


Bộ phim có khá nhiều cảnh hành động được dàn dựng công phu


Châu Kiệt Luân (giữa) sánh vai cùng dàn ngôi sao Hollywood tại sự kiện ra mắt bộ phim The Green Hornet

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.