Fan có “khóc mướn” cho 365?

04/03/2011 09:35 GMT+7

(TNO) Trước phản ứng của dư luận về video clip liên quan đến việc dàn dựng fan “khóc mướn” cho nhóm nhạc mới nổi 365, ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân, đại diện công ty VAA đã tổ chức họp báo vào chiều 3.3, để giải thích về vấn đề này.

Ngô Thanh Vân khẳng định: “VAA không hề bỏ tiền để thuê fan khóc giùm, đó là phản ứng quá khích của fan mà VAA không lường trước được.”


Hình ảnh fan khóc lóc trước cổng công ty VAA

Đây chỉ là tình huống xảy ra do khách quan từ việc thành viên Will vi phạm một số điều lệ hoạt động của nhóm, nên bị kỷ luật và không được xuất hiện trước công chúng. Từ đó xảy ra sự hiểu lầm rằng Will bị loại khỏi nhóm và gây nên một số phản ứng quá khích từ fan của thành viên này.

 
Ngô Thanh Vân và các thành viên trong nhóm nhạc 365. Will đứng thứ hai từ phải sang

Cũng trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân đã “hé lộ” về dự án phim truyền hình thực tế Khao khát đỉnh cao dài 12 tập về quá trình hình thành nhóm nhạc 365. Bộ phim sẽ kể về cuộc sống, quá trình tập luyện, những xích mích nội bộ, những vui buồn trong cuộc sống của các thành viên 365 khi chuyển về căn nhà chung tại công ty VAA.

Tập cuối của bộ phim sẽ giúp khán giả hiểu rõ về việc vì sao thành viên Will bị kỷ luật không được xuất hiện trước công chúng, và những sự việc liên quan.

 
Nhóm 365 và dự án truyền hình thực tế Khao khát đỉnh cao sắp ra mắt

Bộ phim sẽ được phát sóng độc quyền trên YanTV, bắt đầu vào lúc 9 giờ này 9.3.

Hiền Nhi – Đan Thi
(Ảnh: VAA cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.