Thêm một băng trộm container bị triệt phá

31/08/2011 23:21 GMT+7

Hôm qua, Cục Cảnh sát hình sự (CSHS) Bộ Công an (thường trực phía Nam) bàn giao 8 nghi can trộm cắp tài sản cho Công an Đồng Nai để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi can cầm đầu băng nhóm này là Trần Quang Hoạt (SN 1978, quê Gia Lộc, Hải Dương). Hoạt là lái xe container của Công ty Trí Tín có trụ sở ở TP Biên Hòa (Đồng Nai). Trong thời gian lái xe vận chuyển hàng từ KCN Nhơn Trạch đến một số cảng ở TP.HCM để xuất khẩu đi nước ngoài, Hoạt cùng đồng phạm dùng thủ đoạn tinh vi lấy trộm hàng hóa trong container nhưng kẹp chì vẫn y nguyên.

Chỉ trong 4 ngày (từ 26 - 30.8) nhận được phản ánh từ một số công ty, trinh sát Phòng 4 (Cục CSHS) đã có chứng cứ xác định từ 10 - 31.7, Hoạt thực hiện 7 vụ trộm hàng là sợi và bột mì của hai công ty Hyosung và Tongkook (có trụ sở ở KCN Nhơn Trạch) gây thiệt hại hàng tỉ đồng cho hai công ty này và làm mất uy tín với doanh nghiệp nước bạn.

Liên quan đến băng nhóm của Hoạt, chiều qua trinh sát Cục CSHS phối hợp với Công an Đồng Nai thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Ngọc Thiện (SN 1977, ngụ Đắk Lắk); Lê Hùng Điệp (SN 1984, ngụ Thanh Hóa); Lê Thanh Long (SN 1975, ngụ Thái Bình); Nguyễn Vương Bình (SN 1988, ngụ Đồng Nai); Bùi Văn Dự (SN 1988, ngụ Thái Bình) Nguyễn Văn Bào (SN 1986, ngụ Bắc Ninh) tất cả các đối tượng trên đều là lái và phụ xe của Công ty Trí Tín.

Hoài Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.